THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 09:04

TP.HCM: Sôi động các mặt hàng phục vụ dịp Giáng sinh

 

Trong dịp Giáng sinh này tại TP.HCM có nhiều dịch vụ buôn bán đồ chơi, hàng trang trí Noel mọc lên như nấm từ các tuyến đường đến trong cách khu chợ. Càng đến ngày Giáng sinh lượng khách đổ về chợ, siêu thị để mua hàng về trang trí nhà cửa… tăng lên rất nhiều, khiến không khí buôn bán sôi động hẳn lên.

 

Không khí Giáng sinh tràn ngập tại TP.HCM.

 

Theo ghi nhận của PV báo Dân Sinh, tại các “chợ Noel” ở TP. HCM, nhiều sản phẩm dành cho giới trẻ, các em thiếu nhi với giá rẻ, mẫu mã đa dạng được bày bán ở siêu thị đến những gian hàng trong chợ, ở các tuyến đường trung tâm TP đã tạo cho không khí Noel thêm nhiều sắc màu. Các sản phẩm bày bán mùa Giáng sinh chủ yếu là đồ trang trí tuyền thống như cây thông Noel, ông già tuyết, vòng nguyệt quế, tuần lộc, chuông, hoa trạng nguyên kim tuyến, vòng hoa treo…

Tại chợ Tân Định trên đường Hai Bà Trưng, các cửa hàng trên đường Hải Thượng Lãn Ông (quận 5), khu vực chợ Bình Tây (quận 6), chợ An Đông, các mặt hàng trang trí Noel luôn tấp nập kẻ bán người mua.

Chị Lê Thị Xuân Đào (tiểu thương buôn bán tại chợ Tân ĐỊnh cho biết: “Năm nay các mặt hàng phục vụ cho Giáng sinh đa dạng, phong phú rất được người dân yêu thích. Từ đầu tháng 12 chúng tôi đã chuẩn bị nhập hàng để bày bán, cao điểm nhất là từ ngày 20/12 trở đi lượng người đến mua hàng rất đông, để phục vụ khách hàng tôi phải thuê thêm nhân viên phụ bán trong dịp này”.

 

Các mặt hàng phục vụ mùa Giáng sinh năm nay rất đa dạng, cao điểm nhất của thị trường bắt đầu từ ngày 20 đến nay.

 

Nhân cơ hội thị trường Noel sôi động nhiều người “ăn theo” nhập các mặt hàng này về bày bán khắp các tuyến đường đến các khu chợ để thu về lợi nhuận cao.

Được biết với thị trường năm nay, cây thông Noel chưa trang trí chuông đèn để bàn giá từ 80.000 - 500.000 đồng tùy theo kích cỡ; Các loại thông lớn có chiều cao từ 1,6m-1,8m được bán trên dưới một triệu đồng/cây; Cây thông đã trang trí bán gần 3 triệu đồng/cây... Riêng loại cây to để trang trí ở cơ quan, trung tâm thương mại, nhà hàng có giá từ 2,5 - 3,5 triệu đồng; vòng nguyệt quế có giá từ 100.000 - 380.000 đồng/vòng.

Bên cạnh đó, nhiều bộ quần áo ông già Noel, váy công chúa dành cho trẻ em với đủ màu sắc có giá từ 80.000 - 200.000 đồng/bộ tùy theo size cũng như chất liệu. Còn những mặt hàng khác như ông già Noel nhồi bông, người tuyết nhồi bông có giá dao động từ 150.000 - 1,2 triệu đồng/sản phẩm, tùy loại; quả nguyệt cầu, hộp âm nhạc có giá từ 300.000 - 600.000 đồng.

XUÂN TRƯỜNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh