THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:13

TP.HCM: Người dân đến phố đi bộ Nguyễn Huệ để xem trận bán kết Việt Nam - Philippines

Đây là lần thứ ba TP.HCM lắp màn hình LED chiếu miễn phí các trận đấu có sự tham gia của bóng đá Việt Nam cho người dân xem tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

TP.HCM lắp 5 màn hình LED "khủng" để người dân xem AFF Cup 2018.

 

Những màn hình LED này do CLB bóng đá TP.HCM lắp đặt sau khi được UBND TP.HCM, Sở VH&TT TP.HCM cùng đơn vị sở hữu bản quyền AFF Cup 2018 chấp thuận.

Theo ghi nhận của PV báo Dân Sinh, mặc dù trận đấu giữa 2 đội Việt Nam – Philipines sẽ diễn ra vào lúc 18h30, nhưng từ 16h nhiều người dân và du khách đã tập trung đến phố đi bộ chuẩn bị tìm vị trí thích hợp để xem và cổ vũ cho đội Việt Nam.

Đội kỹ thuật đến từ rất sớm để kiểm tra, chiếu thử màn hình LED.

 

Không chỉ các cổ động viên có mặt từ rất sớm mà đội kỹ thuật của bộ màn hình “khủng” cũng đến từ sớm để kiểm tra thiết bị, màn hình… chuẩn bị cho trận đấu sắp diễn ra.

Theo dự kiến, nếu đội tuyển Việt Nam vào trận chung kết giải đấu AFF Cup 2018, phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ được lắp thêm nhiều màn hình hơn.

Sau đây là một số hình ảnh do PV ghi lại:

Dự kiến đội tuyển Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2018, TP.HCM sẽ lắp thêm nhiều màn hình LED "khủng" để phục vụ người dân, du khách xem và cổ vũ đội tuyển Việt Nam.


Cứ mỗi trận thi đấu có đội tuyển Việt Nam là xung quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ rực rỡ màu cờ đỏ sao vàng.

 

Nhiều người "ăn theo' mùa AFF Cup cũng có mặt từ rất sớm để bán cờ, băng rôn, áo cờ đỏ sao vàng cho các cổ động viên.

XUÂN TRƯỜNG.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh