THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:40

TP.HCM: Cứu thành công 5 ngư dân bị chìm ghe trên biển

Ngày 2/12, thông tin từ UBND huyện Cần Giờ cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ lật ghe trên biển Cần Giờ, cả 5 ngư dân trên ghe đã được lực lượng chức năng và người dân cứu vớt đưa vào bờ an toàn.

Thông tin ban đầu, tối 1/12, người thân của 5 ngư dân bị chìm ghe đến Đồn Biên phòng Long Hòa thuộc Bộ đội Biên phòng TP.HCM trình báo về việc ghe của 5 ngư dân bị chìm khi đánh bắt hải sản trên biển.

Chìm ghe trên biển cần Giờ, 5 ngư dân gặp nạn đã được đưa vào bờ an toàn. (Ảnh minh họa).

 

Ngay khi nhận được tin báo từ người nhà 5 ngư dân bị gặp nạn, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn huyện Cần Giờ đã phối hợp với Hải đội II, Bộ đội Biên phòng Cần Giờ điều động nhiều phương tiện nhanh chóng đến hiện trường để tìm kiếm và hỗ trợ các nạn nhân.

May mắn sau khi tổ chức tìm kiếm, lực lượng chức năng đã vớt được 1 ngư dân bị trôi trên biển còn 4 ngư dân khác cũng được các ghe đánh bắt hải sản gần đó phát hiện và cứu vớt an toàn.

Hiện, cả 5 ngư dân đã được đưa vào bờ an toàn. Cơ quan chức năng tại địa phương cũng đã kịp thời thăm hỏi, động viên các gia đình có người gặp nạn trên biển.

XUÂN TRƯỜNG.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh