THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:33

Tp.HCM: Nghi phạm người Hàn Quốc sát hại cô gái trong phòng trọ khai gì tại cơ quan điều tra

 

Tại cơ quan Công an, nghi can N.D đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Đối tượng khai 5 hôm trước anh ta đến khu nhà trọ ở đường Cô Giang, quận 1 tìm bạn gái. Trong lúc chờ người quen, anh ta được chị H cho vào phòng ngồi. Thấy H ở nhà một mình đối tượng đã nảy sinh ý định cưỡng hiếp. Nạn nhân chống trả quyết liệt, đối tượng đã dùng tay bóp cổ nạn nhân đến tử vong.

Thông tin từ cơ quan chức năng, Noh Daeryong thường xuyên nhập cảnh vào Việt Nam và mở công ty chuyên kinh doanh về game tại đường Thái Văn Bường, Q.7. Vào cuối năm 2016, khi đi chơi tại quán bar ở Q.1, Noh Daeryong quen biết, sau đó quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị P (SN 1990, quê Cà Mau).

Quá trình quen biết với chị P, Noh Daeryong thường xuyên đi chơi với chị này, nên quen biết và hay ăn uống với chị H. Được biết chị H hành nghề buôn bán quần áo, giày dép trên mạng, là bạn đồng hương, thuê phòng trọ đối diện với phòng chị P.

Sáng 1/1, khi chị P đang đi làm thì nhận được tin nhắn của chị H nói là người yêu cũ đến phòng trọ tìm. Chị P có gọi lại cho chị H nhưng không ai nghe máy, thậm chí là có nhấc máy nhưng không thấy chị H trò chuyện.

Nghi can Noh Daeryong tại cơ quan công an

 

Chiều 1/1, chị P về phòng trọ trên đường Cô Bắc, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM thì phát hiện chị H thoi thóp, trên mặt có nhiều vết bầm tím nên hô hoán cho người dân đưa đi bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong.

Qua trích xuất hình ảnh từ camera an ninh xung quanh khu nhà trọ cho thấy, khoảng 7h sáng ngày 1/1, người đàn ông này đến gõ cửa phòng chị P. nhưng chị không có nhà. Người này tiếp tục gõ cửa phòng chị H. và sau đó đi vào trong.

Công an phong tỏa hiện trường để khám nghiệm

 

Khoảng 4 tiếng sau, đối tượng khóa cửa phòng rồi  rời khỏi hiện trường. Sau đó, chị P. về phòng trọ thì phát hiện sự việc.

Qua các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát đã phát hiện Noh Daeryong đang di chuyển bằng taxi tại khu vực trung tâm Q.1 nên tiến hành đeo bám theo. Đến địa bàn Q.4, trinh sát đã tiến hành chặn taxi, bắt giữ Noh Daryong. Công an đã thu giữ trong người của nghi can trên chiếc ĐTDĐ hiệu Iphone 6S, là tài sản chiếm đoạt của chị H sau khi gây án.

Hiện Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an Q.1 tiếp tục mở rộng điều tra.

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh