THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:58

TP.Hồ Chí Minh: Lửa bao trùm xưởng dệt

 

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân phát hiện khói bốc lên nghi nghút từ bên trong xưởng dệt nên hô hoán thông báo cháy. Nhiều người dân nhanh chóng huy động bình chữa cháy CO2 đến hiện trường tổ chức dập lửa nhưng không thành.

 Ngay khi nhận tin báo, cảnh sát PCCC huyện Bình Chánh phối hợp với lực lượng chữa cháy Khu Vực I nhanh chóng huy động 7 xe nước cùng hơn 60 CBCS đến hiện trường tổ chức chữa cháy.

Bên trong nhà xưởng chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên lửa bùng phát nhanh kèm theo cột khói đen ngòm khiến công tác chữa cháy gặp khó khăn. Lực lượng chữa cháy phải mặc áo cách nhiệt kéo vòi rồng vào sâu bên trong nhà xưởng để phun nước, nhiều máy bơm được triển khai phía trước để bơm nước phục vụ công tác chữa cháy.

 Lực lượng chữa cháy phải mặc áo cách nhiệt kéo vòi rồng vào sâu bên trong nhà xưởng để phun nước

 Đến 7 giờ 45 cùng ngày, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Lực lượng công an xã và công huyện Bình Chánh cùng có mặt bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông.

Vụ hỏa hoạn may mắn không thương tích gì về người nhưng đã thiêu rụi 120 mét vuông nhà xưởng cùng hai máy dệt và nguyên liệu. Cảnh sát triển khai kịp thời và nhanh chóng dập tắt đám cháy đã bảo vệ hơn 1.000 ngàn mét vuông cùng rất nhiều nguyên liệu của nhà xưởng và công ty kề bên.

Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

Lê Hoàng/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh