THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:05

TPHCM: Khai mạc Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp thành phố 2018

BTC trao hoa cho Ban giám khảo Hội thi

Đây là một sân chơi bổ ích nhằm tiếp tục phát huy truyền thống dạy tốt học tốt của ngành giáo dục, đồng thời sẽ thật sự là ngày hội để các thầy cô giao lưu, học hỏi, trao đổi chuyên môn và kỹ năng giảng dạy nhằm đẩy mạnh hơn nữa chất lượng  đào tạo nghề tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp nói riêng và lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp toàn thành phố nói chung.

Ông Nguyễn Văn Lâm, Phó giám đốc Sở LĐ-TB&XH TPHCM cho biết, Hội giảng năm nay thu hút 91 nhà giáo đến từ 31 cơ sở giáo dục nghề nghiệp (17 trường cao đẳng và 13 trường trung cấp). Đây là những thầy cô đã tham gia và đạt thứ hạng cao tại Hội giảng nhà giáo cấp cơ sở.

Ông Nguyễn Văn Lâm tin tưởng, trong khuôn khổ của Hội giảng, các thầy cô giáo sẽ phát huy hết năng lực, kỹ năng sư phạm của mình để cống hiến những giờ giảng thật hay, thật chất lượng, thông qua đó sẽ chọn lọc những  thầy cô giáo điển hình để đại diện cho TP HCM tham gia tranh tài cùng các nhà giáo ở các tỉnh khác tại Hội giảng toàn quốc được tổ chức ở Thủ đô Hà Nội vào tháng 9/2018.

Đại diện giáo viên dự Hội giảng năm nay, cô giáo Nguyễn Thị Ngân, trường Cao đẳng kinh tế Kỹ thuật TPHCM cam kết sẽ đem hết khả năng, sức sáng tạo, lòng nhiệt tình của mình để tham gia Hội giảng, đồng thời tích cực học tập, chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy và sẽ ứng dụng ngay các bài giảng có chất lượng  vào thực tế giảng dạy tại các trường để Hội thi của chúng ta mang tính thiết thực, tính ứng dụng, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp thành phố.

LÊ HOÀNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh