THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 02:30

TPHCM: Hơn 3.000 vị trí việc làm tại Sàn giao dịch việc làm lần 1

3.274 vị trí việc làm đang chờ NLĐ tại sàn GDVL cố định lần 1

Nhằm tạo điều kiện cho người lao động, đặc biệt là người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp, các bạn sinh viên học sinh có nhu cầu tìm việc tiếp cận nhanh chóng, dễ dàng với thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp; tham gia nộp hồ sơ, phỏng vấn trực tiếp với doanh nghiệp. Sàn giao dịch việc làm lần này có 97 đơn vị tham gia trong đó, 30 doanh nghiệp tham gia trực tiếp, 03 Trung tâm và 01 Trường học, cùng với 63 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng trên trên Cổng thông tin việc làm Quốc gia http://vlhcm.vieclamvietnam.gov.vn và Cổng thông tin việc làm thành phố Hồ Chí Minh http://vieclamhcm.net với tổng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp là 3.274 vị trí việc làm.

Tại buổi giao dịch người lao động và doanh nghiệp sẽ được tư vấn pháp luật lao động miễn phí. Các doanh nghiệp thực hiện phỏng vấn trực tiếp người lao động để tuyển dụng; thu nhận hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn sau sơ tuyển.

Ngoài ra, người lao động có thể khai thác thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp và các doanh nghiệp có thể tiếp cận các hồ sơ xin việc của người lao động thông qua cổng thông tin việc làm Quốc gia vlhcm.vieclamvietnam.gov.vn và Cổng thông tin việc làm thành phố Hồ Chí Minh tại địa chỉ www.vieclamhcm.net.

Lê Hoàng/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh