THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:36

2 cô gái trẻ không đội mũ bảo hiểm, chạy trốn CSGT gây tai nạn thương vong

 

Theo nội dung đoạn clip đăng tải, sự việc được cho là xảy ra hơn 14h30 ngày 24/2 tại đường Trung Lập, xã Phú Mỹ Hưng, huyện Củ Chi, TP.HCM

Theo người dân có mặt tại hiện trường cho hay, vào thời gian trên họ thấy 2 người mặc sắc phục CSGT truy đuổi 2 cô gái vì không đội mũ bảo hiểm, chạy tốc độ cao. Sau đó 2 cô gái đã lao thẳng vào nhà dân. Sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Phú Mỹ Hưng cùng Công an huyện Củ Chi có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

 

Hai cô gái không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông được cho là bị 2 người mang sắc phục CSGT rượt đuổi. (Ảnh: Cắt từ clip).

 

Trưa 25/2, trả lời báo chí, lãnh đạo UBND xã Phú Mỹ Hưng, huyện Củ Chi, TP.HCM xác nhận, trên địa bàn vừa có vụ tai nạn trên. Tuy nhiên, vị lãnh đạo UBND xã đã bác bỏ những thông tin trên mạng xã hội cho rằng bị CSGT truy đuổi, dẫn đến chết người. Theo vị lãnh đạo xã, thời điểm trên, có 1 đoàn CSGT đang dẫn đoàn ngoại giao tham quan đi trên đường Trung Lập.

 

Vì chạy với tốc độ cao nên 2 cô gái bị lạc tay lái đâm vào nhà dân bị thương vong. (Ảnh: Cắt từ clip).

 

Lúc này, 2 cô gái không đội mũ bảo hiểm tháo chạy do sợ bị CSGT bắt vì vi phạm lỗi khi tham gia giao thông. Vì chạy với tốc độ cao nên 2 cô gái bị lạc tay lái đâm thẳng vào nhà dân. “Không có chuyện CSGT truy đuổi người vi phạm gây tai nạn chết người như trên mạng đăng tải”, vị lãnh đạo xã Phú Mỹ Hưng khẳng định.

 

Hiện trường vụ tai nạn 1 cô gái tử vong, 1 người bị thương được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. (Ảnh: Internet).

 

Liên quan đến vấn đề này, Công an TP.HCM cho biết đơn vị chưa nắm được sự việc vì Công an huyện Củ Chi chưa báo cáo lên. “Hiện chúng tôi đã đề nghị Công an huyện Củ Chi xác minh, làm rõ vụ việc”, đại diện Công an TP.HCM khẳng

XUÂN TRƯỜNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh