THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:32

TP.HCM: Chính quyền quận 7 xác nhận dự án khu dân cư Venica Garden là dự án “ma”

Theo UBND phường Phú Thuận, hiện nay trên mạng xã hội có nhiều thông tin liên quan đến việc phân lô bán nền thuộc dự án Khu dân cư Venica Garden tại khu phố 3 (đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7). Tuy nhiên, qua rà soát UBND phường Phú Thuận khẳng định, hiện nay trên địa bàn phường không có dự án Khu dân cư Venica Garden.

Ngoài ra, UBND phường khuyến cáo, để tránh người dân bị lừa đảo, ảnh hưởng đến lợi ích và quyền lợi của mình, không mua bán, chuyển nhượng đất đai liên quan đến dự án mang tên Dự án khu dân cư Venica Garden.

Chính quyền khuyến cáo người dân không nên mua, bán đất đai có liên quan đến Dự án khu dân cư Venica Garden.

 

Hiện nay, trên các trang mạng xã hội đang có rất nhiều thông tin quảng cáo "Dự án Venica Garden có tổng diện tích khoảng 10.000 m2 với khoảng 118 nền, giá chỉ 2,8 tỷ đồng/nền, diện tích các lô đất từ 50 - 75m2. Khách hàng mua đặt cọc ngay 100 triệu đồng, 7 ngày sau thanh toán tiếp 30%, sau đó tiếp tục thanh toán số tiền còn lại".

Theo tìm hiểu của PV, dự án "ma" này đưa ra nhiều chương trình khuyến mại và quảng cáo có "cánh": quà tặng lên đến 10 chỉ vàng cho mỗi khách chỉ trong 1 đợt; cam kết mua lại lợi nhuận 10% trong 6 tháng; dự án nằm cạnh sông và các dự án tỉ đô... Cũng theo các thông tin giới thiệu trên mạng thì dự án do Công ty CP Kim Tây Nam làm chủ đầu tư.

XUÂN TRƯỜNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh