THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:48

TP.HCM: Cháy xưởng sản xuất chổi lau, khói bốc cao trăm mét

 

Thông tin ban đầu, khoảng 13h chiều 23/9, đám cháy bốc cháy từ xưởng sản xuất chổi lau nằm trên đường Vườn Lài (phường An Phú Đông, quận 12), đám khói tụ lại thành khối cao khiến nhiều người dân quận 12 và các quận xung quanh hoảng hốt.

Ngày khi ngọn lửa vừa bốc cháy người dân xung quanh đã tri hô mọi người đến dùng nước dập lửa nhưng bất thành nên đã báo tin lên cơ quan chức năng. Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, trời đang đổ mưa nhưng ngọn lửa cháy càng lúc mạnh lên.

Cột khói bốc lên từ đám cháy cào hàng trăm mét, khiến nhiều người lo lắng.

 

Ngày khi nhận được tin báo, Lực lượng PCCC quận 12 đã điều nhiều xe cứu hỏa, cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để tiến hành dập lửa. Do tuyến đường dẫn vào xưởng cháy hẹp, công tác cứu hộ gặp khó khăn trong việc đi lấy nước nên lực lượng PCCC đã đặt máy hút nước ở dòng kênh gần đó để dập lửa.

Đến 14h30 đám cháy cơ bản đã được dập tắt. may mắn vụ cháy không gay thiệt hại về người.

Vị trí cột khói bốc lên gần ngay khu vực hạ cánh của sân bay Tân Sơn Nhất

 

Anh Nguyễn Hòa (người dân chứng kiến vụ cháy) cho biết: “Đám cháy diễn ra rất bất ngờ, mặc dù lúc đó ngoài trời đang mưa nhưng trong xưởng có nhiều chỗi lau nên bén lửa rất nhanh, chỉ sau 5 phút ngọn lửa đã lan ra cả khu xưởng. Chúng tôi cùng nhau dùng xô, thau…để dội nước nhưng không dập được nên đã kịp thừi chạy được mấy chiếc xe tải ra ngoài, còn lại bên trong mấy chiếc xe cầu hàng giờ bị cháy rụi hết rồi”.

Tại hiện trường, ngọn lửa đang cháy dữ dội


Hiện, nguyên nhân xảy ra vụ cháy và tổng tài sản bị thiệt hại đang được Cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lực lượng PCCC quận 12 đã điều nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ PCCC đến dập lửa.

PHA LÊ - XUÂN TRƯỜNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh