THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:33

TP.HCM: Bảo vệ chung cư Opal Riverside hành hung cư dân vì mâu thuẫn nhỏ

 

Cư dân bị bảo vệ chung cư Opal Riverside (đường số 10, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. HCM) đánh là anh Bùi Thanh Duy (28 tuổi, quê Bình Định). Tối 25/9 anh Duy đi làm về đến chung cư thì xảy ra tranh cãi với lực lượng bảo vệ chung cư chỉ vì anh không có thẻ từ gửi xe máy. Bảo vệ yêu cầu anh lấy thẻ gửi xe của khách vãng lai nhưng anh Duy không đồng ý. Bất ngờ, anh Duy bị bảo vệ dùng hung khí đánh tới tấp vào mặt, khiến anh bị ngã nhào xuống đất, bị gãy sống mũi, chấn thương phần mặt và đầu.

Anh Bùi Thanh Duy bị bảo vệ chung cư Opal Riverside (dự án do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư) hành hung

 

Sau khi bị hành hung, anh Duy gọi điện trình báo lên cơ quan Công an. Công an phường Hiệp Bình Chánh có mặt ghi nhận vụ việc và đưa anh Duy đi cấp cứu.

Ngày 28/9, đại diện Tập đoàn Đất Xanh xác nhận có vụ việc cư dân bị bảo vệ hành hung xảy ra. Phía tập đoàn đã yêu cầu ban quản lý tòa nhà Opal Riverside làm rõ vụ việc và đã đình chỉ nhân viên bảo vệ có hành vi côn đồ với cư dân, đồng thời đã đến bệnh viện thăm hỏi nạn nhân. Hiện nay tập đoàn đang kết hợp với công an điều tra vụ việc, dự kiến qua đầu tuần sau sẽ có kết quả và hình thức xử lý.

Công an quận Thử Đức cũng đã tiếp nhận hồ sơ từ Công an phường Bình Chánh và đang thụ lý vụ việc, tiến hành giám định thương tích cho nạn nhân, mời các đối tượng liên quan lên làm việc.

PHA LÊ - XUÂN TRƯỜNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh