THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 03:16

TP. Huế: Đột kích quán karaoke, phát hiện nhiều thanh niên sử dụng ma túy tập thể

Lực lượng chức năng kiểm tra hành chính quán karaoke Quỳnh Hương.....

Thông tin từ Công an TP. Huế (Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý nhóm đối tượng có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào 1 giờ 30 ngày 20/7, lực lượng Công an TP. Huế đã tổ chức kiểm tra hành chính quán karaoke Quỳnh Hương (số 14/24 Lê Thánh Tôn, phường Thuận Thành, TP. Huế) và phát hiện tại 12 phòng hát của quán này có 55 đối tượng nam nữ thanh niên đang tụ tập vui chơi, có dấu hiệu sử dụng ma túy.

Qua kiểm tra, lực lượng Công an thu giữ một số lượng ma túy tại các phòng hát nói trên nên đã mời nhóm đối tượng về trụ sở Công an làm việc.

Kết quả test nhanh phát hiện có 47 đối tượng dương tính với ma túy nên Công an TP Huế lập hồ sơ xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Tại quán karaoke Quỳnh Hương, công an TP. Huế phát hiện, thu giữ chất ma túy ở các phòng hát

Theo thống kê của cơ qaun chức năng, đến ngày 15/6/2019 toàn tỉnh Thừa Thiên Huế có 389 trường hợp nghiện ma túy được quản lý; trong đó ở TP Huế chiếm hơn 80%. Ngoài ra có 771 trường hợp có sử dụng ma túy và 680 trường hợp nghi có sử dụng các chất ma túy. Tình trạng sử dụng ma túy ở lứa tuổi 18 – 30 chiếm 80%.

THẢO VI

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh