THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:45

TP Hồ Chí Minh: một giám đốc người nước ngoài chết bất thường tại nhà

Ngày 18/7, Công an quận 10, TP.HCM cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ cái chết bất thường của vị giám đốc người nước ngoài tại ngôi nhà riêng của mình.

Nạn nhân được xác định là ông ông Lee Alex (SN 1965, quốc tịch Úc, ngụ 118/27 đường Nguyễn Chí Thanh, phường 3, quận 10, TP.HCM). Ông Alex hiện đang là giám đốc 1 công ty chuyên kinh doanh dịch vụ du học, du lịch tại quận 5, TP.HCM.

Theo đó, sáng ngày 16/7, người nhân viên ở công ty ông Alex gọi điện liên lạc với ông nhưng không được. Người này tìm đến ngôi nhà của ông ở quận 10. Khi tới cánh cửa ngôi nhà khóa kín, lấy điện thoại ra gọi nhưng nghe tiếng chuông vẫn không thấy ai bắt máy, gõ cửa vẫn không có ai. Nghi ngờ nên người nhân viên đã gọi báo cho cơ quan chức năng. Lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành phá cửa để vào trong. Ngay khi vào trong lên lầu 1 của ngôi nhà mọi người hốt hoảng khi phát hiện ông Alex đã tử vong trên giường, người không mặc quần áo, mũi, miệng có máu. Công an Q.10 phối hợp các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra làm rõ, lấy lời khai của những người dân trong khu phố. Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra ngôi nhà thì không có gì xáo trộn, chiếc xe máy ông hay đi thì đã biến mất. Được biết, ông Alex ở 1 mình tại ngôi nhà này. Ông không có vợ con.

Ngôi nhà của vị giám đốc

Theo những người dân ở con hẻm này, chiều hôm xảy ra vụ việc thì vẫn thấy ông ra vào con hẻm trò chuyện cùng mọi người. Ông tính hòa đồng, không có mâu thuẫn với ai trong khu phố.

Lê Hoàng/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh