THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:26

HLV Pochettino được thưởng lớn nếu Tottenham vô địch

 

Sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trên sân Britannia của Stoke City, Tottenham Hotspur đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Leicester City xuống còn 5 điểm. Trong bối cảnh giải Ngoại hạng vẫn còn 4 vòng đấu, và đối thủ gặp nhiều khó khăn khi tiền đạo chủ lực Jamie Vardy bị treo giò 2 trận, cùng lịch thi đấu không hề dễ chịu khi phải đương đầu với M.U, Everton và Chelsea, cơ hội vô địch vẫn còn nguyên vẹn với thầy trò HLV Pochettino.

 

HLV Pochettino đang giúp Tottenham đứng thứ 2, giải Ngoại hạng Anh mùa này

Để khích lệ tinh thần cho đoàn quân của HLV Pochettino, trước thềm giai đoạn nước rút này, ban lãnh đạo Tottenham đã quyết định treo thưởng lớn cho chiến lược gia người Argentina.Theo đó, nhà cầm quân 44 tuổi này sẽ nhận 300.000 bảng nếu giúp Tottenham giành vé dự Champions League mùa tới. Đây là nhiệm vụ được xem là dễ dàng với "Gà trống", bởi chỉ cần giành chiến thắng trên sân nhà trong cuộc tiếp đón West Bromwich ở trận đấu muộn vòng 35 cuối tuần này, họ sẽ nắm chắc 1 vị trí trong Top 4.

Tottenham đang vượt qua các "ông lớn" Man United, Man City, Arsenal trên bảng xếp hạng

Tuy nhiên, mục tiêu của Spurs thời điểm này không gì khác là vượt mặt Leicester ở những vòng đấu cuối để lên ngôi vô địch nước Anh sau 55 năm chờ đợi. Nếu làm được điều này, ban lãnh đạo Tottenham sẽ ngay lập tức chuyển thẳng 500.000 bảng vào tài khoản của Mauricio Pochettino. Và đương nhiên các cầu thủ của đội chủ sân White Hart Lane cũng được thưởng lớn (chưa tiết lộ).Mức lương cơ bản của HLV Pochettino ở Tottenham hiện là 2,5 triệu bảng/năm. Con số này cao hơn so với thu nhập 2 triệu bảng/năm thời ông huấn luyện CLB Southampton.

Harry Kane là niềm cảm hứng lớn đưa Gà trống bay cao

Tuy nhiên, vẫn thấp hơn so với nhiều HLV đang dẫn dắt các CLB nằm trong Top đầu. Do đó, sau mùa giải này, để “trói chân” HLV Pochettino, chủ tịch Daniel Levy chuẩn bị bản hợp đồng mới với mức lương tương xứng hơn cho nhà cầm quân người Argentina.Theo tìm hiểu của tờ The Sun, mức lương mới của Pochettino sẽ gấp đôi số tiền mà ông đang nhận ở White Hart Lane mùa này.

Rạng sáng thứ 3 (26/4), Tottenham sẽ tiếp West Brom-đội bóng đã hết mục tiêu trên sân nhà, Đây là cơ hội tốt để Spurs giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Leicester City trong cuộc đua vô địch. Và trận đấu được xem là "bản lề" với thầy trò Pochettino là trận derby thành London trên sân Stamford Bridge của Chelsea ở vòng đấu kế tiếp diễn ra vào ngày 3/5.

Thể thao(tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh