THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:51

Sản phẩm chất lượng đảm bảo an toàn, sức khỏe của người dân

 

Điều này cho thấy, chất lượng sản phẩm bảo đảm, an toàn cho sức khỏe gia đình là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Chương trình đã đáp ứng được lòng mong đợi đó của người dân.

Các doanh nghiệp đoạt giải "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình trẻ em lần III/2015

Theo ghi nhận từ Ban kiểm phiếu ở các hệ thống siêu thị, tính đến nay, đã nhận được số lượt phiếu bình chọn cao dành cho các thương hiệu tham gia chương trình. Tại các điểm phát phiếu khảo sát, bình chọn, lấy ý kiến khách hàng trực tiếp tại một số trung tâm mua sắm lớn như: Siêu thị Big C, Starmart, Siêu thị CO.OP Mart, Siêu thị Fivimar,... tổ chức ở các thành phố lớn trong cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, người tiêu dùng quan tâm, sôi nổi bỏ phiếu bầu chọn cho thương hiệu mà đã đồng hành trong đời sống hàng ngày của các gia đình những năm qua.

Bên cạnh đó, số lượt tham gia bình chọn được thực hiện trên các kênh gồm: website: https://top100vn.vn; Báo Lao động và Xã hội (thuviensuckhoe.org), Tạp chí Gia đình và Trẻ em, đều nhận được lượt bầu chọn đông đảo của người tiêu dùng gửi về. Có thể nói, chương trình là “địa chỉ đỏ” để khách hàng gửi gắm niềm tin vào các thương hiệu có chất lượng tốt cho gia đình.

Thứ trưởng Phạm Minh Huân trao biểu trưng cho các doanh nghiệp tại lễ vinh danh 2015

Qua 3 lần tổ chức vào các năm 2013, 2014, 2015, “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài nước với hàng trăm sản phẩm, dịch vụ uy tín.  “Chương trình nhằm vinh danh các đơn vị, DN có những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em. Qua đó góp phần khuyến khích DN thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của NTD, đồng thời giúp NTD có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, hàng hóa chất lượng tốt, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng VN”. Trưởng ban Tổ chức- nhà văn, nhà báo Nguyễn Thành Phong, Tổng biên tập Báo LĐ&XH (thuviensuckhoe.org) cho biết về mục tiêu, ý nghĩa của chương trình.

Đến nay, đã là lần tổ chức thứ IV, chương trình ngày càng nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiều hơn của đông đảo doanh nghiệp trong cả nước. Các doanh nghiệp bày tỏ, giải thưởng do chính người tiêu dùng bỏ phiếu bầu chọn, vì thế khi được gắn mác giải thưởng lên sản phẩm, càng tạo được lòng tin cao hơn từ khách hàng trên cả nước. Vì thế, giải thưởng đã trở thành kênh thông tin hữu hiệu để các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm cơ hội để hợp tác, xúc tiến đầu tư và phát triển thị trường.

Đặc biệt, trong mùa giải thứ IV năm 2016, ngoài giải thưởng thường niên, Ban tổ chức sẽ tặng Bảng Vàng ghi danh: “Doanh nghiệp chất lượng Vàng vì gia đình Việt Nam” đối với cơ quan, doanh nghiệp 3 lần có sản phẩm, dịch vụ đạt “Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”.

Thứ trưởng Đào Hồng Lan trao Cup cho 10 doanh nghiệp tiêu biểu tại chương trình năm 2015

Theo đại diện của thương hiệu Cty TNHH Johnson Johnson (Việt Nam): “DN đánh giá cao giải thưởng này, vì chất lượng sản phẩm tới đâu là do chính khách hàng tin tưởng bỏ phiếu bầu chọn, vì thế giá trị của giải thưởng rất uy tín và thiết thực. Qua giải thưởng, chúng tôi được trực tiếp biết được các ý kiến đóng góp của khách hàng để nỗ lực hơn nữa phát triển thương hiệu phù hợp hơn với thị trường. Đây cũng là cơ hội để các DN được cạnh tranh thương hiệu một cách công bằng, minh bạch”.

Tiêu chí tham dự là các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ phục vụ trực tiếp hoặc gián tiếp cho gia đình và trẻ em của DN không phân biệt thành phần kinh tế, đăng ký hoạt động hợp pháp tại Việt Nam (DN Việt Nam, liên doanh, 100% vốn nước ngoài). Sản phẩm, dịch vụ tham gia bình chọn rất phong phú, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của gia đình, trẻ em.

Qua các giải thưởng thường niên, có thể thấy, các DN lọt Top 100 là thước đo trung thực, khách quan về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đã đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng và đảm bảo an toàn, sức khỏe của người dân. Giải thưởng khẳng định uy tín của các DN đã bảo đảm chất lượng của sản phẩm, dịch vụ tốt, tạo nên sự tin cậy đối với người tiêu dùng. Chính người tiêu dùng chứ không ai khác tham gia bình chọn sản phẩm, dịch vụ. Đây cũng là cơ hội để các DN cạnh tranh thương hiệu một cách công bằng, minh bạch.

Dự kiến, Lễ trao giải, vinh danh các đơn vị, doanh nghiệp có sản phẩm đoạt giải sẽ được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên sóng VTC1 vào ngày 28/6 tới.

Theo bà Đỗ Thị Hạnh, Phó trưởng Ban thường trực Ban tổ chức, điều đáng mừng là năm nay, các DN lớn từng tham gia các lần bầu chọn trước vẫn tiếp tục tham gia chương trình. Có thể kể tên những Cty lớn, uy tín tham gia và đoạt giải trong các năm qua như: Cty TNHH Johnson Johnson (Việt Nam), Cty TNHH Dược Phẩm Á Âu; Cty TNHH bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam; Tổng Cty CP Bảo hiểm Bảo Việt; Cty Bảo Hiểm Nhân Thọ Cathay Việt Nam; Cty TNHH Dinh Dưỡng Nutricare…

“Điều đó cho thấy uy tín của giải thưởng đối với việc quảng bá thương hiệu sản phẩm”, bà Hạnh khẳng định.

Quý Đức- Nguyễn Thanh/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh