THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:17

Tổng kết chương trình triển lãm “Metalex Vietnam 2016”

 

Bốn triển lãm đã quy tụ hơn 500 gian hàng, 11 khu gian hàng quốc tế, tăng trưởng ổn định so với sự kiện năm ngoái, góp phần làm nổi bật ảnh hưởng của ngành công nghiệp Việt Nam cùng với các sản phẩm chất lượng hơn ra phạm vi quốc tế. Thêm vào đó, sự tăng trưởng số lượng khách tham quan đến từ châu Âu và châu Mỹ thể hiện những nỗ lực đầu tư và phát triển cơ hội kinh doanh tại Việt Nam đang có những kết quả rõ rệt.

 

 Triển lãm “METALEX Vietnam 2016”


Năm nay, các đơn vị tham gia, kể cả cá nhân và khu gian hàng quốc tế đều đã có những phản hồi tích cực với những buổi kết nối kinh doanh, và nội dung phong phú xuyên suốt chương trình. Ông Tatsuya Noma, Giám đốc cấp cao, Ban Thương mại và Công nghiệp, Văn phòng Công nghiệp và Lao động, Chính quyền Thành phố Tokyo có những chia sẻ tích cực về chương trình “Metalex Vietnam là một cơ hội tốt cho khách tham quan tiếp cận và áp dụng những công nghệ mới từ các doanh nghiệp SME tại Tokyo. Chúng tôi tin tưởng rằng những sản phẩm từ Tokyo sẽ góp phần giúp các doanh nghiệp Việt có thể phát triển và tham gia tích cực hơn vào sân chơi công nghiệp hỗ trợ”.

Metalex Vietnam vào năm sau sẽ quay trở lại vào ngày 4 – 6 tháng Mười, 2017 tại Trung tâm hội chợ & triển lãm Sài Gòn (SECC), tiếp tục thúc đẩy và tạo dựng cơ hội kinh doanh mới. Nepcon Vietnam 2017 sẽ kỷ niệm 10 năm tại Hà Nội, tổ chức vào ngày 13 – 15 tháng Chín, 2017 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE Hanoi. 

MINH THÔNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh