THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:20

Say rượu tông đuôi xe khách còn giở thói côn đồ

Khoảng 13h 30 chiều 19/3, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra trên đường Trần Phú, phường Lam Sơn (Tp.Thanh Hóa, Thanh Hóa) khiến một người nhập viện trong tình trạng bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn

Tai nạn do nam thanh niên (chưa rõ danh tính) khoảng 30 tuổi, điều khiển xe máy biển kiểm soát 36M2-9413 chạy trên đường Trần Phú theo hướng Bắc - Nam trong tình trạng say xỉn và với tốc độ khá cao. Khi đến phía trước khu vực tượng đài Lê Lợi, thuộc phường Lam Sơn, Tp.Thanh Hóa do không làm chủ được tốc độ đã tông vào đuôi xe khách biển kiểm soát 36N-0128 của nhà xe Hoàng Quân.

Sau va chạm, toàn bộ phần đầu xe máy bị bị hư hỏng nặng, phần đuôi ô tô khách cũng bị biến dạng. Rất may là nam thanh niên điều khiển xe máy chỉ bị thương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra lực lượng cảnh sát giao thông Công an Tp.Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc thì nam thanh niên điều khiển xe máy mặc dù bị thương nhưng vẫn chưa hết say xỉn và còn có thái độ vùng vằng, đập điện thoại, với ý định gây gổ. Sau đó gia đình người điều khiển xe máy đã tới hiện trường, ngăn chặn việc gây gổ và đưa nam thanh niên này tới bệnh viện.

Lực lượng cảnh sát giao thông Công an T.p Thanh Hóa đã lập biên bản hiện trường, giải tỏa, phân luồng, tránh ùn tắc giao thông, đồng thời điều tra làm rõ và xử lý vụ việc theo pháp luật.

Tường Lâm

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh