THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:13

Tổng cục TDTT vào cuộc vụ Samson

 

Vòng đấu vừa qua tại V-League cầu thủ Samson (HNFC) đã có pha phạm lỗi thô bạo với Ngọc Quang (HAGL). Những góc máy cận cảnh cho thấy Samson rõ ràng đã đạp gầm giày lên đầu gối cầu thủ trẻ đội khách, hình ảnh thậm chí được một số người hâm mộ bình luận là “man rợ”, mang tính triệt hạ đối phương.

Tuy nhiên, Ban trọng tài VFF đưa ra tuyên bố chính thức về pha tranh bóng bạo lực của Hoàng Vũ Samson phía Hà Nội FC với cầu thủ đội HAGL là tranh chấp ở mức liều lĩnh.

Cận cảnh pha vào bóng của Samson

Theo mô tả từ phía BTC V.League 2017, đó là tình huống mà Ngọc Quang và Văn Kiên (HNFC) đang tranh bóng. Khi đó, Ngọc Quang té ngã để bóng bật ra. Lúc này, cầu thủ Samson (Hà Nội FC) chạy đến cướp bóng với động tác đưa chân lấy bóng. Thời điểm ấy, Ngọc Quang tuy nằm trên sân cũng cố gắng dùng chân để lấy bóng. Vì vậy chân của Samson từ trên xuống có sượt qua chân của Ngọc Quang và Samson lấy được bóng đá lên.

Những kết luận này đã không được người hâm mộ đồng thuận, rất nhiều nhà báo cũng như chuyên gia đã lên tiếng. Bằng chứng thậm chí được gửi lên trọng tài của AFC để xin ý kiến.

Trước những ồn ào từ phía dư luận, Tổng cục TDTT đã phải vào cuộc. Sau khi xem lại băng ghi hình, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng khẳng định ông sẽ đề nghị VFF xem lại trường hợp của Samson và cần rạch ròi, rõ ràng trong cách xử lý. Nếu tình huống có lỗi thì cần xác nhận và xử lý nghiêm.

Kiên Lê

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh