THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:50

Tôi không phải chuyên gia để nhận xét ông Miura!

“Tôi không phải chuyên gia để nhận xét về HLV Miura, nhất là khi đây chỉ là buổi tập đầu tiên. Thời gian qua tôi đã bị ảnh hưởng khi nhận được sự quan tâm quá nhiều của dư luận và truyền thông. Đối với tôi, ở đội tuyển U19 hay U22 đều có áp lực như nhau, tôi sẽ phải phấn đấu để giành vị trí”-tiền đạo CLB HAGL bày tỏ.

Công Phượng luyện tập cùng đồng đội

Trong suốt buổi tập kéo dài hơn một tiếng đồng hồ trước đó, Công Phượng tỏ ra khá đăm chiều. Anh ít cười đùa như các đồng đội và chỉ chú tập thực hiện theo yêu cầu bài tập của HLV Toshiya Miura.

Buổi tập của tuyển U23 Việt Nam, chiều 24/2 dù chỉ là ngày đầu tiên nhưng HLV Toshiya Miura đã đưa ra yêu cầu về bài tập khá nặng đối với các cầu thủ. Theo HLV Miura, các cầu thủ còn trẻ nên việc tập nặng về thể lực không phải vấn đề gây lo lắng. HLV người Nhật Bản hôm qua cũng khẳng định, sẽ không xây dựng lối chơi của tuyển Olympic xoay quanh nhân sự là các cầu thủ CLB HA.GL. Ông Miura tiết lộ: “Tôi có lối chơi của riêng mình”

HLV Miura và các học trò luyện tập đầu Xuân

Lý giải về việc gọi tới 9 cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL lên tập trung đội tuyển Olympic Việt Nam, HLV Toshiya Miura khẳng định ưu tiên những cầu thủ được đá chính tại V-League."Một trong những tiêu chí tuyển chọn của chúng tôi là ưu tiên những cầu thủ được đá chính tại V-League. Mà như mọi người đã biết, ở V-League năm nay, HAGL là đội dùng rất nhiều cầu thủ trong độ tuổi U22. Tôi cũng đã theo dõi tất cả các cầu thủ U22 ở mọi đội bóng khác. Khi tiến hành so sánh, HAGL rõ ràng có lợi thế để sở hữu nhiều ứng viên ở đợt tập trung này”-HLV Miura lý giải.

Tổng hợp

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh