THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:02

Cháy lớn trong đêm, công an không kịp mặc cảnh phục lao đến hiện trường

 

 

Hiện trường đám cháy.

Sáng 21/3, ông Phùng Thế Ngôn - Trưởng Công an Thành phố Việt Trì - thông tin tới PV Báo Lao Động rằng, đến thời điểm hiện tại, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn và không gây thiệt hại về người. "Mặc dù sự việc xảy ra trong đêm, nhưng Công an TP. Việt Trì đã huy động tối đa lực lượng để tổ chức, phối hợp thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy. Nhiều anh em còn chẳng kịp mặc quân phục nhưng chúng tôi ưu tiên hàng đầu là việc cứu hỏa, cứu người", ông Ngôn cho biết.

Theo vị lãnh đạo Công an TP. Việt Trì, đám cháy xảy ra vào khoảng 0h đêm từ một xưởng sản xuất inox, sau đó đã lan rộng ra các nhà kho bên cạnh chứa các vật liệu dễ cháy như đệm mút, nhựa... 

Uớc tính sơ bộ ban đầu, thiệt hại vật chất là không lớn vì "bà hỏa" đã được khống chế sau đó ít giờ đồng hồ. "Ngoài lực lượng Công an, chúng tôi cũng đang huy động tối đa lực lượng tại chỗ trong nhân dân hỗ trợ cứu hỏa. Công tác dập tắt đám cháy, bảo vệ tài sản của nhân dân đang rất tích cực và khẩn trương. Hiện tại chúng tôi đang tiến hành xét nghiệm hiện trường để tìm ra nguyên nhân vụ việc" ông Ngôn cho biết.

Theo Lao động

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh