THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:52

Tìm “mạnh thường quân” đỡ đầu cho trẻ em bất hạnh

 

MC – Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh Vũ Ngọc Hoàng Oanh là người đỡ đầu lâu dài của 4 trẻ em tại SOS từ tháng 10/2016. Hoàng Oanh tâm sự: “Oanh nghe đến tên Làng trẻ em SOS từ lâu, nhưng thực sự gần đầy mới có dịp hiểu về các hoạt động hỗ trợ trẻ em rất nhân đạo và rất có tầm nhìn của tổ chức. Suốt 30 năm qua, những nhà hảo tâm quốc tế đã hỗ trợ hoàn toàn về tài chính cho hàng chục ngàn trẻ em của chúng ta, rất nhiều bạn đã trưởng thành từ SOS đang sống tốt, có trách nhiệm. Do đó, khi Oanh biết được tổ chức Làng trẻ em SOS Quốc tế đang rất cần đến sự chung tay của người Việt Nam để giúp đỡ chính trẻ em Việt Nam, Oanh quyết định sẽ tích cực đóng góp vật chất và tinh thần cho các em nhỏ tại đây và mong muốn có thể góp tiếng nói kêu gọi mọi người chia sẻ nhiều hơn đến các bé ấy thông qua những chương trình ý nghĩa và đáng tin tưởng như thế này”.

 

Các em nhỏ rất cần sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng.

 

Với chương trình này, Làng trẻ em SOS mong muốn có cơ hội được gặp gỡ trực tiếp với các nhà hảo tâm muốn tìm hiểu và giúp đỡ cho những trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mà Làng đang chăm sóc và giáo dục tại 17 tỉnh, thành phố trên cả nước và kêu gọi mọi người cùng chung tay cùng Làng trẻ em SOS thực hiện sứ mệnh: “Không để trẻ em phải lớn lên một mình”.

Làng trẻ em SOS đang nuôi dưỡng, giáo dục 3.100 trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi tại 17 Làng SOS địa phương; 1.656 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang được nuôi dưỡng tại gia đình ở cộng đồng qua chương trình Hỗ trợ cộng đồng tại 7 địa phương nghèo; nhằm ngăn chặn tình trạng trẻ em bị bỏ rơi, mồ côi, thất học và hơn 12.000 trẻ em khác đang được hưởng lợi từ các chương trình, dự án của Làng trẻ em SOS.

VÂN KHÁNH (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh