THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:49

Tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp của thiếu nữ Nam bộ

 

Đêm Chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 27/6/2015 tại TP Cần Thơ, được truyền hình trực tiếp trên HTV và các kênh thuộc khu vực ĐBSCL. 

Hoa khôi ĐBSCL 2012 Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam cùng năm. Hoa khôi ĐBSCL 2012 Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam cùng năm. 

Tuy “tuổi đời” không dài nhưng cuộc thi Hoa khôi ĐBSCL đã ghi được nhiều dấu ấn đặc biệt, trong đó cuộc thi năm 2012, chứng kiến sự đăng quang đầy thuyết phục của Hoa khôi Đặng Thu Thảo, cùng năm này cô đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Cho đến nay, cô ngày càng được công chúng yêu mến bởi vẻ đẹp thanh khiết và những hoạt động xã hội tích cực. 

Người đoạt danh hiệu Hoa khôi ĐBSCL 2015 sẽ nhận giải thưởng gồm vương miện và 300 triệu đồng. Á khôi 1 được 150 triệu đồng, Á khôi 2 được 70 triệu đồng.

Cuộc thi còn có các giải phụ: Người đẹp Tài năng, Người đẹp Du lịch Người đẹp áo dài, Người đẹp hình thể, Người đẹp truyền hình (do khán giả truyền hình bình chọn) và các giải: Làn da đẹp, Gương mặt khả ái... Mỗi giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.

Ngọc Thiện

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh