THỨ SÁU, NGÀY 18 THÁNG 10 NĂM 2024 02:28

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trở thành đại sứ nhân ái

 

Vừa là sinh viên, vừa là Hoa hậu Việt Nam, việc trở thành Đại sứ nhân ái là cả sự nỗ lực, quyết tâm rất cao của cô gái 19 tuổi này. Ca sĩ Thái Thùy Linh luôn tin tưởng vào sức trẻ và tâm hồn trong sáng của Kỳ Duyên, đồng thời ê-kip chương trình sẽ luôn đồng hành sát cánh cùng Kỳ Duyên hoàn thành sứ mệnh của mình. Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết, cô cảm thấy hạnh phúc và vinh dự khi được chọn là Đại sứ của chương trình. Cô sẽ dùng mọi hình thức để quảng bá hình ảnh chương trình cũng như đóng góp công sức nhỏ bé của mình, thêm cơ hội cho bệnh nhân nghèo chữa bệnh. “Đây là một chương trình đặc biệt ý nghĩa và mang tính nhân văn sâu sắc, vì vậy, được góp mặt trong các chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện là niềm vinh hạnh mà không phải ai cũng có được. Là Đại sứ của chương trình tôi sẽ có gắng hết mình, thông qua kênh thông tin cá nhân để giới thiệu cho mọi người về ý nghĩa của chương trình, đồng thời sẽ kêu gọi cả cộng đồng cùng chung tay cùng giúp đỡ những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trong các bệnh viện'- Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhấn mạnh.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ đồng hành cùng "Mang âm nhạc đến bệnh viện"

Chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện” đã có mặt tại rất nhiều các bệnh viện ở vùng sâu vùng xa. Trong hoạt động lớn của năm 2015 lần này, chương trình chọn huyện đảo Lý Sơn là điểm đến nổi bật nhất trong năm. Nối tiếp các hoạt động lớn tại biển đảo góp phần bảo vệ lãnh hải Việt Nam, ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV kết hợp với chương trình sẽ mang âm nhạc đến với đảo xa. Thông điệp của chương trình không dừng lại là mang lời ca, tiếng hát, nụ cười đến huyện đảo mà còn kết nối giữa đất liền với biển Đông để đảo xa sẽ thật gần với chúng ta.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên khẳng định đồng hành cùng Mang âm nhạc đến bệnh viện là một vinh dự lớn đối với cô

Với tính chất đặc thù là chương trình thiện nguyện nên thành viên tham gia lại ở các độ tuổi khác nhau. Có rất nhiều NSND, NSƯT, các diễn viên ở độ tuổi đã cao, thậm chí đã nghỉ hưu nhưng vẫn miệt mài đóng góp cho chương trình. NSUT Hồng Liên – người sát cánh cùng chương trình từ những ngày đầu chập chững ra đời chia sẻ: “Chúng tôi vui vì được hát và mong có đủ sức khỏe để tiếp tục đóng góp cho chương trình này”. Đối với nghệ sĩ hài Vượng Râu, anh cho biết: “Chúng tôi lại không mang tiếng hát nhưng mang tiếng cười. Đó là những gì nghệ sĩ hài chờ đợi sự đón nhận của những bệnh nhân đặc biệt”.

Theo ca sĩ Thái Thùy Linh - người sáng lập chương trình “Mang âm nhac đến bệnh viện, với lực lượng nòng cốt là thanh niên nhiệt huyết cùng với sự đồng hành, động viên, hỗ trợ đắc lực của những anh chị nghệ sĩ luôn ủng hộ hết mình, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện bước sang tuổi mới đã thực sự trưởng thành, tạo được niềm tin tưởng cho cộng đồng và để lại dấu ấn cho mỗi người. Sức lan tỏa của chương trình chính là thông điệp cuộc sống mà chương trình mang lại. Hi vọng rằng, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên – Đại sứ Nhân ái của chương trình và ê-kip chuyên nghiệp sẽ mang đến sắc màu mới, hơi thở mới, niềm tin mới cho Mang âm nhạc đến bệnh viện 2015. “Với phương châm “Chúng tôi không biểu diễn, chúng tôi mang âm nhạc đến bệnh viện để đổi lấy những nụ cười hiếm hoi nơi này”, chương trình tình nguyện “Mang âm nhạc đến Bệnh viện” dùng âm nhạc như một liều thuốc tinh thần, xoa dịu những đau đớn, lo âu, căng thẳng của những người không may mắc bệnh nặng, phải vào bệnh viện. Quan tâm tới đời sống tinh thần của cán bộ ngành Y tế, với mong muốn: âm nhạc sẽ làm các y bác sỹ bớt căng thẳng, mệt mỏi, từ đó phục vụ người bệnh tốt hơn”- Ca sĩ Thái Thùy Linh chia sẻ.

HIền Nguyễn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
4 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh