THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:19

Một học sinh tiểu học tử vong khi chơi đùa với bạn

Dãy phòng học nơi em Mỹ tử vong (Ảnh Thanh Niên)

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 12 giờ ngày 11/3, trong lúc chờ đến giờ học buổi chiều, em Mỹ cùng với hai bạn học (1 trai, 1 gái) chơi trò chơi pokemon ở bên hông lớp học. Khi tới lượt em Mỹ chơi thì em bất ngờ em té bật ngửa ra ra sau, đầu đập xuống sàn nhà, gây chấn thương chảy máu ở vùng sau gáy. Lúc này, bảo vệ của nhà trường đang đi tuần, được các em học sinh báo tin đã tức tốc đưa em Mỹ từ trên tầng 2 chạy xuống sân trường, cùng các thầy, cô của nhà trường nhanh chóng đưa em tới bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang cấp cứu.

Tại Khoa cấp cứu, các y, bác sĩ bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang đã tích cực áp dụng các biện pháp để cấp cứu cho em Mỹ, nhưng sau đó em đã tử vong. Sau đó, gia đình em Mỹ đã đồng ý cho ngành chức năng giải phẫu pháp y để tìm nguyên nhân gây ra tử vong.

Trước sự việc đau lòng này, ông Phan Minh Tân hiệu trưởng nhà trường cho biết sẽ vận động các thầy, cô giáo hỗ trợ về vật chất và tinh thần để lo hậu sự cho em Mỹ. Được biết, em Mỹ có hộ khẩu thường trú tại khu phố 2, phường 4, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang nhưng em đang sống cùng cha, mẹ tại ấp 1 xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho.

Hiện các ngành chức năng thành phố Mỹ Tho đang tiến hành xác minh điều tra làm rõ vụ việc.

CÔNG TRÍ - NGỌC TÁNH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh