THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:31

Tiền Giang: Cảnh sát nổ súng bắt gần trăm người trong trường gà

Zing đưa tin, ngày 13/3 Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang bàn giao hồ sơ và 88 người liên quan cho Công an huyện Gò Công Đông tiếp tục làm rõ về hành vi Đánh bạc.

Sau thời gian theo dõi, chiều hôm qua (12/3), trinh sát Phòng cảnh sát hình sự phối hợp với Cảnh sát cơ động, Công an huyện Gò Công Đông triệt phá trường gà quy mô lớn tại bãi đất trống ở xã Tân Phước.

Những người tham gia cá độ đá gà bị cảnh sát tạm giữ. Ảnh: Zing

Cảnh sát đã bao vây trường gà, nổ súng trấn áp những người đang tham gia cá độ đá gà ăn thua bằng tiền. Phát hiện cảnh sát, gần trăm người tháo chạy, chen chân bỏ trốn vào rừng dừa, đầm tôm hoặc nhảy xuống sông trốn thoát.

Nhiều người không biết bơi bị đuối nước được cảnh sát cứu, đưa vào bờ an toàn.

Theo PLO, tại hiện trường cảnh sát đã khống chế, bắt 88 người, thu giữ 4 con gà đá, 50 cuộn băng keo, 3 cặp cựa sắt, 1 cân đồng hồ, 1 kính nhử gà, 35 xe máy, 2 bộ bầu cua, nhiều điện thoại di động và hơn 443 triệu đồng.

Trường gà trên được tổ chức tại một phần đất trống thuộc ấp 6, xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông do Nguyễn Văn Vẹn (27 tuổi, ngụ xã Bình Đông, thị xã Gò Công) đứng ra làm chủ và tổ chức.

Nơi đây được cảnh giới rất nghiêm ngặt, đường dẫn vào trường gà này là con đường độc đạo, khu vực trường gà hoạt động là biên giới biển, trong rừng tràm và một bên giáp sông Soài Rạp.

Từ cầu Mỹ Lợi đến trường gà mất vài km và có hệ thống cảnh giới, người lạ không thể vào được. Để triệt phá được trường gà này các trinh sát đã phải lội sông từ các hướng vào.  

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

TA (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh