THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:51

Thưởng nóng CA TP. Đà Nẵng vì bắt được siêu trộm.

Ông Đặng Việt Dũng, PCT UBND TP Đà Nẵng, thưởng nóng cho BCA. Ảnh: G. Sơn

Báo cáo với Phó chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Đặng Việt Dũng, Đại tá Trần Mưu, Phó giám đốc Công an Đà Nẵng, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra cho biết quá trình đấu tranh làm rõ tung tích đối tượng Phạm Ngọc Hiếu gặp nhiều khó khăn khi y chưa từng có tiền án, tiền sự. Ngoài ra với sự am tường địa bàn, đối tượng đã di chuyển khắp nơi từ Quảng Ninh, Nha Trang cho đến Cần Thơ, Hậu Giang. Đến thời điểm này đối tượng đã khai nhận thực hiện 8 vụ trộm tại Đà Nẵng, 3 vụ trộm tại Nha Trang với cùng chiêu thức giả làm du khách, đột nhập vào phòng ở của du khách. 

Đại tá Trần Mưu, PGĐ CA TP Đà Nẵng báo cáo quá trình phá án. G. Sơn

Phát biểu với CA TP Đà Nẵng và tập thể Ban chuyên án, ông Đặng Việt Dũng nhấn mạnh: Việc Công an Đà Nẵng đã nhanh chóng làm rõ và bắt giữ đối tượng là người ngoại tỉnh thực hiện các vụ án này trong một thời gian ngắn đã khẳng định Đà Nẵng là điểm đến an toàn, hấp dẫn và thân thiện với du khách.  

Ông Đặng Việt Dũng, PCT UBND TP Đà Nẵng, biểu dương chiến công của CA TP Đà Nẵng. Ảnh: G. Sơn

Ông Dũng biểu dương chiến công xuất sắc của CA TP Đà Nẵng và yêu cầu: Trong thời gian tới CA TP cần tăng cường các biện pháp nghiệp vụ, tuyên truyền, hướng dẫn cho nhân dân, đặc biệt là các khách sạn trên địa bàn thành phố siết chặt thêm an ninh, an toàn trong khâu quản lý tài sản cho du khách, phòng ngừa các loại tội phạm, nhất là vào thời điểm Đại hội thể thao bãi biển Châu Á đang diễn ra. 

Như tin đã đưa, trưa 26/9, Phạm Ngọc Hiếu (40 tuổi, quê Hải Dương, trú xã Vĩnh Viễn, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang), thủ phạm giả làm khách lưu trú để lấy chìa khoá trộm cắp tài sản tại khách sạn Golden Sea 3 (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà) đã bị Công an TP Đà Nẵng bắt và di lý về đến Đà Nẵng.

Hình ảnh Hiếu giả làm khách lưu trú để lấy chìa khoá được camera ghi lại

Giang Sơn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh