THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:23

Đã nhận dạng được đối tượng gây ra vụ cướp ngân hàng tại Huế

Nghi phạm trong vụ án được xác định qua camera của ngân hàng BIDV (bên trái) cùng các tang vật được cơ quan chức năng thu giữ (bên phải)

Chiều tối 8/12, Công an Thừa Thiên Huế đã có thông báo truy tìm tội phạm liên quan đến vụ cướp tiền xảy ra tại Phòng giao dịch Thành Nội của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vào lúc khoảng 17h, ngày 6/12.

Theo bản thông báo, qua trích xuất camera của ngân hàng và qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã xác định được đối tượng gây ra vụ án là một nam thanh niên khoảng 30 – 35 tuổi, cao khoảng 1,65 – 1,7m. Khi thực hiện hành vi cướp ngân hàng, đối tượng mặc áo khoác da màu đen, áo phía trong màu xanh, quần màu xanh,  đi giày vải bata Thượng Đình màu trắng có sọc xanh; sử dụng găng tay y tế màu trắng và bịt khẩu trang y tế màu xanh; có mang theo một ba lô màu đen-đỏ. Đối tượng đi xe máy loại Atila màu xám bạc đời cũ, gắn biển số 52Z5-3962, đội mũ bảo hiểm màu đen loại trùm gáy và có kính phía trước nhãn hiệu Canary.

Hiện cơ quan công an đã thu giữ được các tang vật gồm: xe máy biển số 52Z5-3962, đôi giày ba ta, mũ bảo hiểm. Tất cả số tang vật này được thu giữ tại khu vực chợ Đông Ba (phường Phú Hòa, TP. Huế).

Cũng theo bản thông báo, cơ quan công an sẽ thưởng nóng cho 10 triệu đồng cho bất kỳ ai phát hiện, báo tin giúp cơ quan chức năng bắt được nghi phạm của vụ án.

Chiếc xe máy được đối tượng sử dụng để gây án

Trước đó, báo Dân sinh đã đưa tin về vụ cướp tiền xảy ra tại Phòng giao dịch số 29 Mai Thúc Loan của Ngân hàng BIDV vào lúc khoảng 17h, ngày 6/12. Theo cơ quan chức năng, đối tượng đã sử dụng một khẩu súng bắn bi nén khí gas, xông vào Phòng giao dịch này khống chế một nhân viên và lấy đi số tiền hơn 700 triệu đồng chỉ trong 17 giây rồi bỏ trốn bằng xe máy Atila, biển số 52Z5 – 3962.

Thảo Vi

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh