THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:33

Thứ trưởng Lê Tấn Dũng trao Quyết định nghỉ, hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Tạ Trung Dũng

 

 

Thứ trưởng Lê Tấn Dũng trao Quyết định nghỉ, hưởng chế độ bảo hiểm xã hội và hoa cho đồng chí Tạ Trung Dũng

Tham dự buổi Lễ có Thứ trưởng Lê Tấn Dũng; đại diện Lãnh đạo: Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng Bộ, Cục An toàn Lao động, Đảng ủy Bộ, Công đoàn Bộ…

Tại buổi Lễ, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Trần Thị Thu Hằng đã công bố Quyết định số 436/QĐ-LĐTBXH của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm đối với đồng chí Tạ Trung Dũng, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động kể từ ngày 01/7/2019 và Quyết định số 928/QĐ-LĐTBXH của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH về việc giao phụ trách đơn vị cho đồng chí Nguyễn Thanh Hưng, Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động kể từ ngày 01/7/2019.

Thứ trưởng Lê Tấn Dũng trao Quyết định phụ trách đơn vị cho đồng chí Nguyễn Thanh Hưng

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng chúc mừng đồng chí Tạ Trung Dũng đã hoàn thành nhiệm vụ, đồng thời ghi nhận quá trình 38 năm công tác, trong đó có 11 năm đồng chí công tác tại Trung tâm Huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động, Cục An toàn Lao động. Thứ trưởng đánh giá cao sự cống hiến, tâm huyết, đóng góp của cá nhân đồng chí Tạ Trung Dũng đối với Ngành LĐ-TB&XH nói chung và lĩnh vực an toàn, vệ sinh lao động nói riêng trong suốt quá trình công tác. Thứ trưởng hy vọng, với kinh nghiệm, năng lực và khả năng chuyên môn, đồng chí Tạ Trung Dũng sau khi nghỉ chế độ sẽ tiếp tục có những quan tâm, chia sẻ, đóng góp với sự nghiệp phát triển của ngành LĐ-TB&XH đặc biệt trong lĩnh vực an toàn, vệ sinh lao động.

Đối với đồng chí Nguyễn Thanh Hưng, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng đề nghị, trên cương vị phụ trách đơn vị, đồng chí sẽ phát huy tối đa những mặt mạnh của tập thể cũng như của cá nhân đồng chí, hạn chế hết sức những yếu điểm để phấn đấu đưa tập thể Trung tâm Huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động vươn lên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Tạ Trung Dũng phát biểu tại buổi Lễ

Đáp từ những tình cảm của Lãnh đạo Bộ và Lãnh đạo các đơn vị tại buổi Lễ, đồng chí Tạ Trung Dũng cám ơn Thứ trưởng Lê Tấn Dũng, các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị cũng như Cục An toàn Lao động đã luôn luôn quan tâm, tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí khẳng định sẽ tiếp tục quan tâm và tham gia đóng góp bằng khả năng, tâm huyết của mình cho sự phát triển chung của Bộ, ngành LĐ-TB&XH nói chung và lĩnh vực an toàn, vệ sinh lao động nói riêng, đồng thời hy vọng tập thể Trung tâm Huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động sẽ tiếp tục phấn đấu nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được Bộ giao.
Thứ trưởng Lê Tấn Dũng, đồng chí Tạ Trung Dũng chụp ảnh lưu niệm với Trung tâm Huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động


PV

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh