THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:12

Trao quyết định hưởng chế độ BHXH cho Phó chánh Văn phòng Bộ Lưu Hồng Sơn

 

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung tặng hoa, và chúc mừng Phó chánh Văn phòng Bộ Lưu Hồng Sơn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, và chúc đồng chí cùng gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc.

 

Chiều ngày 24/12, tại trụ sở Bộ, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tổ chức Lễ công bố và trao quyết định của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Lưu Hồng Sơn, Phó chánh Văn phòng Bộ. Bộ trưởng Đào Ngọc Dung chủ trì buổi Lễ.

Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Trịnh Minh Chí đã công bố Quyết định số 1321/QĐ-LĐTBXH của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Lưu Hồng Sơn kể từ ngày 01/01/2019.

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, đóng góp của đồng chí Lưu Hồng Sơn đối với Bộ, ngành LĐ-TB&XH.

Trong suốt hơn 30 năm công tác ở nhiều cơ quan, địa phương, đồng chí Phó Chánh Văn phòng Bộ có 25 năm công tác tại Bộ và là “bến đỗ” của ông cho đến nay. “Chặng đường 25 năm ấy, dù đảm nhận bất kỳ vị trí công tác nào, ở bất kỳ lĩnh vực nào, công việc của đồng chí Lưu Hồng Sơn đều được lãnh đạo và đồng nghiệp đánh giá cao”, Thứ trưởng cho biết.

 

Thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp trao quyết định hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội cho đồng chí Lưu Hồng Sơn

Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp nhấn mạnh, Văn phòng Bộ là đơn vị được lãnh đạo Bộ giao nhiều nhiệm vụ hết sức nặng nề nhưng với tinh thần đoàn kết, sự điều hành của lãnh đạo đơn vị, đặc biệt là sự đóng góp của đồng chí Lưu Hồng Sơn, các nhiệm vụ của đơn vị đã hoàn thành xuất sắc, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của Bộ. 

Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp mong muốn Phó Chánh văn phòng Bộ, với kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình công tác, sẽ tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của Bộ, ngành LĐ-TB&XH. Cuối cùng, Thứ trưởng chúc mừng đồng chí Lưu Hồng Sơn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trong không khí đầm ấm, Phó Chánh Văn phòng Bộ Lưu Hồng Sơn đã kể về quá trình công tác của chính mình và cơ duyên gắn bó lâu dài suốt 25 năm với công việc ở Bộ. “Với tôi, từng ánh mắt, nụ cười, từng khuôn mặt nơi đây đã trở nên vô cùng thân thiết. Tâm hồn tôi mãi ở nơi này”, đồng chí Lưu Hồng Sơn xúc động.

 

Quang cảnh buổi trao Quyết định

Đồng thời, Phó Chánh văn phòng Bộ cũng cảm ơn chân thành đến Ban Cán sự đảng Bộ, lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, tổ chức Đảng, đoàn thể, công chức, viên chức, người lao động Bộ LĐ-TB&XH đã giúp đỡ, tạo điều kiện và phối hợp chặt chẽ với đồng chí trong suốt thời gian công tác, giúp đồng chí hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được lãnh đạo Bộ giao.

Đồng chí cũng sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác và cuộc sống hằng ngày đối với anh em, bạn bè, đồng nghiệp và hi vọng lãnh đạo Bộ sẽ tiếp tục quan tâm, chỉ đạo Văn phòng Bộ - nơi đồng chí đã nhiều năm gắn bó và có nhiều đóng góp - hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

 

Lãnh đạo Bộ cùng lãnh đạo các đơn vị, đồng nghiệp chụp ảnh lưu niệm với Phó Chánh Văn phòng Bộ Lưu Hồng Sơn

Thanh Nhung

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh