THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:07

Thứ trưởng Huỳnh Văn Tí tiếp Đại sứ Australia tại Việt Nam

 

Thứ trưởng  Huỳnh Văn Tí đánh giá cao những đóng góp của Đại sứ trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam; cho rằng những đóng góp của Đại sứ đã góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Australia đang phát triển hết sức tốt đẹp. Với nhiều đóng góp hỗ trợ của ngài đại sứ tại nhiệm kỳ công tác, trong lĩnh vực lao động, dạy nghề và xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực đào tạo nghề; Mua và chuyển giao các bộ chương trình đào tạo 12 nghề " Chuyển giao các bộ chương trình, đào tạo bồi dưỡng giáo viên và cán bộ, đào tạo trọng điểm cấp độ khu vực ASEAN và quốc tế....Tham quan Australia về mô hình Hội đồng kỹ năng nghề, cơ hội hợp tác trong các chương trình đào tạo nghề; Xây dựng và phát triển chuẩn kỹ năng nghề giữa Việt Nam-Australia.

Thứ trưởng  Huỳnh Văn Tí tiếp Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Australia tại Việt Nam.

 

Đại sứ Hugh Borrowman cảm ơn Thứ trưởng Huỳnh Văn Tí đã dành cho Đại sứ sự hợp tác và giúp đỡ nhiệt tình để Đại sứ hoàn thành nhiệm vụ trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. Đại sứ khẳng định Australia coi Việt Nam là một đối tác quan trọng trong khu vực và sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Việt Nam phát triển quan hệ hai nước trên tất cả các mặt, vì sự phát triển của mỗi nước, vì hòa bình, an ninh khu vực.

Đại sứ cho biết sau khi về nước đảm nhận cương vị công tác mới, sẽ tiếp tục quan tâm thúc đẩy mối quan hệ Đối tác toàn diện Việt Nam – Australia ngày càng phát triển thực chất và hiệu quả hơn.

Thứ trưởng  Huỳnh Văn Tí chúc mừng ngài Đại sứ Hugh Borrowman đã hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. Đồng thời, Thứ trưởng cũng đánh giá cao những đóng góp của ngài Đại sứ trong việc thúc đẩy hợp tác song phương, củng cố quan hệ giữa các doanh nghiệp hai nước.

Mạnh Dũng/ Lao động Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh