THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:05

Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp tiếp Đoàn NCC tỉnh Vĩnh Long

Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp chụp ảnh lưu niệm với Đoàn NCC tỉnh Vĩnh Long.Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp chụp ảnh lưu niệm với Đoàn NCC tỉnh Vĩnh Long.

Báo cáo với lãnh đạo Bộ, bà Nguyễn Thị Lành, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Vĩnh Long cho biết: Những năm qua, Tỉnh ủy, HĐND- UBND-MTTQ tỉnh và các huyện, thị đã có nhiều giải pháp quan tâm đời sống của những NCC và gia đình họ đồng bộ như: hoàn thành việc giải quyết hồ sơ đối với những NCC; xây mới, sửa chữa nhà ở; tổ chức điều dưỡng cho hơn gần 10.000 lượt đối tượng NCC đi điều dưỡng ở trong và ngoài tỉnh; vận động ủng hộ, xây dựng Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” được trên 4,2 tỷ đồng (năm 2014); giải quyết chế độ hưởng trợ cấp thường xuyên cho những người tham gia kháng chiến... Đại diện cho đoàn, Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ở gửi lời cảm ơn các cấp, ngành và Bộ LĐ-TB&XH đã tạo điều kiện để đoàn ra Thủ đô, vào Lăng viếng Bác Hồ.

Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp những Mẹ Việt Nam anh hùng, NCC đồng thời  biểu dương và đánh giá cao những việc làm thiết thực của lãnh đạo tỉnh, ngành LĐ-TB-XH Vĩnh Long đã chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho những gia đình có công trong thời gian qua…

M.C

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh