THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:06

Thợ săn suýt bắn hạ “Kền kền trắng”

Đội bóng Đức sớm có bàn mở tỷ số ở phút 20 từ cú sút chân trái đầy uy lực của Christian Fuchs. Thủ môn kỳ cựu của Real, Casillas tỏ ra chủ quan trong tình huống thua này khi chỉ dùng một tay để cản phá và để bóng bật vào lưới.

Schalke sớm vượt lên trước với bàn thắng của Christian Fuchs phút 20

Để lọt lưới trước ngay trên sân nhà, Real bắt đầu cảm nhận được áp lực, và trong lúc khó khăn Cristian Ronaldo đã tỏa sáng đánh đầu gỡ hòa từ quả phạt góc ở phút 25. Bàn thắng của CR7 đạt đến mức hoàn hảo khi chỉ cần một khoảng không gian chật hẹp, anh đã bật cao dứt điểm chính xác giữa đám đông cầu thủ cao lớn của Schalke. Cuối hiệp một, Ronaldo còn đánh đầu ghi bàn thứ hai từ quả tạt của tiền vệ Fabio Coentrao.

Ronaldo gỡ hòa cho Real Madrid ở phút 25

Đó là bàn gỡ 2-2 sau khi tiền đạo Klaas Jan Huntelaar đưa Schalke dẫn trước lần thứ hai ở phút 40. Nếu như hiệp một, hai đôi có số cơ hội và bàn thắng cân bằng, thì hiệp hai thực sự là màn trình diễn vượt trội của Schalke. Real thậm chí phải nhờ đến may mắn (trọng tài không thổi việt vị đối với Karim Benzema) mới có bàn nâng tỷ số lên 3-2.

"Thợ săn" Huntelaar lập cú đúp vào lưới đội bóng cũ

Phần còn lại hoàn toàn thuộc về đội khách. Sau khi cầu thủ 19 tuổi Leroy Sane tung cú sút cứa lòng chân trái hoàn hảo san bằng tỷ số 3-3, Schalke tiếp tục chơi áp đảo bằng chiến thuật đầy táo bạo của HLV Di Matteo. Những nỗ lực đó cuối cùng cũng đem lại chiến thắng với pha thoát xuống và dứt điểm quyết đoán của Huntelaar ở phút 84. Trong vòng năm phút cuối trận, thủ môn Casillas liên tục đẩy hai cú sút của các cầu thủ Schalke và chỉ cần một trong số đó chuyển thành bàn thắng, Real có thể đã thua 3-5 và bị loại.

HLV Roberto Di Mateo cùng các học trò Schalke có trận đấu hay trước Real Mardrid

Sau trận đấu, HLV Ancelloti của Real Madrid thừa nhận: "Real đang chơi rất tệ. Thật khó mà hiểu được những gì đang diễn ra, sau khi chúng tôi lên đến đỉnh cao phong độ vào tháng 12 năm ngoái. Chúng tôi đã mất đi sự tự tin và tính tổ chức trong lối chơi"

Giành chiến thắng danh dự trên sân Bernabeu, Schalke có thể ngẩng cao đầu rời giải. Đây là một bước tiến lớn so với tỷ số thua chung cuộc 2-9 mà đội bóng này phải nhận trước Real cũng ở vòng 16 đội mùa trước.

   Bàn thắng: Ronaldo 25', 45', Benzema 53' - Fuchs 20', Huntelaar 40', 84', Sane 57'

Mail Online, VNExpress.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh