THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:39

Thiếu tá CSGT mất chức vì nhiệt tình giúp vợ người

CSGT này là thiếu tá H - phó đội trưởng cảnh sát giao thông Công an huyện Châu Thành, tỉnh Long An.

Được biết, trước đó, thiếu tá H. nhiệt tình chở dùm một phụ nữ đã có chồng hiện đang kinh doanh kho đông lạnh thanh long có tầm cỡ  tại thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành tỉnh Long An đi Tiền Giang.

Nghi ngờ chuyến đi có điều gì đó bất thường, chồng của cô này bám theo phát hiện sự việc rồi xảy ra ghen tuông, sau đó người chồng đã báo về đơn vị công tác của ông H.

Do có dư luận nên sau đó ông H. thôi giữ chức vụ đội phó và bị điều chuyển về tỉnh.

Tối 1/12, Đại tá Lê Văn Công,Trưởng phòng CSGT đường bộ-đường sắt, xác nhận thiếu tá H. được điều động về đơn vị công tác khác nhưng không còn chức vụ.

Đây không phải lần đầu xảy ra trường hợp cán bộ mất chức vì bị tố "tòm tem" với vợ người khác, còn nhớ, chiều ngày 23/6 trước đó, Ban thường vụ Huyện ủy huyện Ngọc Hiển (Cà Mau) thống nhất đề nghị Tỉnh ủy Cà Mau kỷ luật cách chức Huyện ủy viên đối với ông Nguyễn Quốc Giã - Trưởng phòng Nội vụ huyện Ngọc Hiển. Huyện ủy cũng đề nghị UBND huyện này cách chức ông Giã về mặt chính quyền.

Nhà trọ nơi cán bộ mất chức vì ở chung phòng trọ với vợ người khác.

Ông Nguyễn Quốc Giã là cán bộ cơ sở, có năng lực thực tiễn và đào tạo đủ chuẩn để cơ cấu nhân sự cho Đại hội đảng các cấp ở huyện Ngọc Hiển. Trong những năm tháng ở trọ, theo học đại học tại chức tại thành phố Cà Mau, ông Giã quen biết, quan hệ tình cảm với bà K. (vợ một quân nhân công tác tại Tỉnh đội Cà Mau) đã được bạn bè khuyên ngăn, tạm lắng dịu.

Tuy nhiên, vào dịp nghỉ lễ 30/4, ông Giã chở bà K. vào một nhà trọ nằm trên địa bàn tỉnh Kiên Giang để… tâm sự. Hành vi của ông Giã bị gia đình bên chồng bà K. phát hiện nên tố giác với công an đến lập biên bản.

Sau khi vụ việc xảy ra, chồng của bà K. đã gởi đơn tố cáo đến Ủy ban Kiểm tra và Huyện ủy Ngọc Hiển. Qua xác minh của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Ngọc Hiển, ông Giã đã thừa nhận hành vi bất chính của mình.

Được biết, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Ngọc Hiển cũng đã đề nghị kỷ luật ông Giã với hình thức khai trừ khỏi Đảng.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh