THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:52

Thí sinh tham dự Kỳ thi tay nghề thế giới thăm Khu Di tích Phủ Chủ tịch

 

Đoàn thí sinh Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại Khu Di tích Phủ Chủ tịch

Đoàn đã thăm tòa nhà Phủ Chủ tịch nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh chủ trì các phiên họp Chính phủ, đón tiếp các đoàn khách trong nước và quốc tế; thăm Di tích Nhà 54, ngôi nhà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ở và làm việc từ năm 1954 đến năm 1958; thăm Di tích Nhà sàn lịch sử, nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đã sống và làm việc trong suốt 11 năm cuối của cuộc đời Người.

Tại các điểm tham quan, Đoàn đã được cán bộ thuyết minh của Khu Di tích Phủ Chủ tịch giới thiệu đầy đủ, chi tiết các điểm di tích, các tài liệu, hiện vật cũng như các câu chuyện gắn bó đến cuộc sống đời thường và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong suốt 15 năm cuối cùng của cuộc đời Người. Các thành viên trong đoàn rất xúc động khi xem thước phim tư liệu "Những giây phút cuối đời" của Người.

 

Đoàn thí sinh Việt Nam thăm khu Di tích Phủ chủ tịch


Buổi tham quan tại Khu Di tích Phủ Chủ tịch đã giúp các thí sinh thấm nhuần bài học về việc tu dưỡng, rèn luyện bản thân theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, để mỗi thí sinh đều hoàn thành vai trò là một “đại sứ” của đất nước là góp phần quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam đổi mới và hội nhập trong lòng bạn bè thế giới.

    

THIỀU VĂN LÝ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh