THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:54

Thêm kênh thông tin bảo vệ, chăm sóc trẻ em

Sau thời gian thử nghiệm, ngày 12/3/2015, Cục đã nhận được giấy phép của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông về việc cấp giấy phép hoạt động chính thức Cổng thông tin tích hợp hỗ trợ công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em với tên miền: www.treem.gov.vn.

Ngày 31/3/2015, với sự tài trợ của Công ty TNHH Trí tuệ nhân tạo, Cục Bảo vệ, chăm sóc trẻ em đã tổ chức lễ khai trương và chính thức vận hành Cổng thông tin tích hợp hỗ trợ công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em.

Cục trưởng Đặng Hoa Nam bấm nút vận hành cổng thông tin

Theo ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Bảo vệ, chăm sóc trẻ em, việc vận hành Cổng thông tin điện tử về công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em mang một ý nghĩa vô cùng thiết thực, nhằm tạo ra một môi trường giao tiếp điện tử hiện đại, thu hút được sự quan tâm của cộng đồng, đặc biệt là trẻ em; thông qua cổng thông tin này sẽ cung cấp cơ sở dữ liệu về trẻ em cho các Bộ, ngành, đoàn thể, địa phương; hơn nữa, đây sẽ là môi trường đào tạo, tập huấn, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ, cộng tác viên làm việc liên quan tới trẻ em từ cấp trung ương đến địa phương.


Giao diện của cổng thông tin

 Điểm nổi bật của website là giao diện thiết kế đơn giản, sắp xếp một cách có hệ thống, dễ hiểu với những chuyên mục rõ ràng. Theo đơn vị thiết kế, cổng thông tin này có thể đáp ứng nhu cầu xử lý, tìm kiếm thông tin của đội ngũ cán bộ, cộng tác viên làm công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em và quyền trẻ em, cũng như các tổ chức và cá nhân liên quan.


Vân Khánh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh