THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:57

Thầy trò HLV Kiatisuk ăn mừng…vì ĐT Việt Nam bị penalty

 

Trong buổi tập chiều 8/10, trước khi sang Việt Nam đấu với đội tuyển của HLV Toshiya Miura, HLV Kiatisuk đã cho các học trò nghỉ sớm, ăn sớm và tập trung xem trận đấu giữa Việt Nam và Iraq, bởi chỉ vài ngày nữa họ sẽ đối mặt với đội tuyển Việt Nam tại sân Mỹ Đình. Khâm phục màn trình diễn cảm tử và đầy quyết tâm của đội bóng áo đỏ, thế nhưng thầy trò HLV Kiatisuk vẫn cầu cho trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa, bởi họ sẽ được hưởng lợi lớn nhất từ kết quả này.

Những trận đối đầu giữa Việt Nam-Thái Lan luôn nóng và hấp dẫn

HLV Kiatisuk cho biết, ông muốn trận đấu này có tỷ số hòa để giữ vững ngôi đầu bảng cũng như tạo được một khoảng cách an toàn với Việt Nam và Iraq. Điều đó đã xảy ra khi Iraq cuối cùng đã có được 1 điểm trong một trận đấu tưởng như đã cầm chắc phần thua. Chẳng những HLV Kiatisuk vui vẻ mà các học trò của HLV này cũng tỏ ra hết sức phấn khích khi thấy đội tuyển Việt Nam bị thổi penalty ở cuối trận. Tiền đạo có biệt danh “Messi Thái” là Chanathip Songkrasin đã không giấu nổi sự sung sướng khi ăn mừng tưng bừng trước màn hình TV ở thời điểm đó. Các thành viên khác của đội tuyển Thái Lan cũng nhảy cẫng lên đầy vui mừng.

HLV Kiatisuk và các học trò vui mừng khi biết ĐT Việt Nam bị ĐT Iraq cầm hòa

Với kết quả hòa 1-1 giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq, đội tuyển Thái Lan tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 7 điểm có được sau 3 trận đấu. Iraq đứng thứ 2 với 5 điểm sau 3 trận, còn đội tuyển Việt Nam mới chỉ có được 4 điểm và xếp ngay trên đội đứng cuối bảng Đài Loan (Trung Quốc).

Tiền đạo Công Vinh và các đồng đội vui mừng sau khi ghi bàn vào lưới ĐT Iraq

Ngày 11/10, đội tuyển Thái Lan sẽ di chuyển tới Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận thứ tư của vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào ngày 13/10. HLV Kiatisuk  tuyên bố Thái Lan đã sẵn sàng cho chuyến làm khách tại Mỹ Đình với mục tiêu cao nhất là đánh bại đội tuyển Việt Nam. Trong những lần gặp gỡ giữa hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan, dù ở SEA Games, AFF Cup, vòng loại World Cup 2018, đội tuyển xứ sở Chùa Vàng luôn giành phần thắng. Ở trận lượt đi vòng loại World Cup 2018 cuối tháng 5 vừa qua trên đất Thái, đội tuyển Việt Nam đã để thua 0-1.

 Hai HLV Toyshiya Miura và Kiatisuk ai sẽ hưởng niềm vui chiến thắng sau trận đấu tối 13/10?

Danh sách 23 cầu thủ Thái Lan sang Việt Nam:

Thủ môn: Kawin Thamsatchanan (Muangthong), Sinthaweechai Hathairattanakool (Chonburi), Chatchai Bootrrom (Osotpa).

Hậu vệ: Theerathon Bunmathan (Buriram), Narubadin Weerawatnodom (Buriram), Koravit Namwiset (Buriram), Suttinan Phuk-hom (Chonburi), Pratum Chuthong (Suphanburi), Tristan Do (BEC Tero), Peerapat Notchaiya (BEC Tero), Tanaboon Kesarat (BEC Tero).

Tiền vệ: Adul Lahso (Chonburi), Sanrawat Dechmitr (Bangkok Utd), Sarach Yooyen (Muangthong), Pokklaw Anan (Police Utd), Chanathip Songkrasin (BEC Tero), Prakit Deeporm (Buriram), Mongkol Tossakrai (Army Utd), Kroekrit Thaweekarn (Chonburi), Sarawut Masuk (Nakhon Ratchasima).

Tiền đạo: Teerasil Dangda (Muangthong), Tana Chanabut (Police Utd), Adisak Kraisorn (BEC Tero).

SPORT(tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh