THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:01

Chốt danh sách ĐT VN: Hồi hộp chờ quyết định của HLV Miura

 

Sau hai vòng đấu trực tiếp đến sân chứng kiến màn thể hiện của các cầu thủ, vị chiến lược gia người Nhật Bản dường như đã có cho mình những quân bài tốt nhất. Theo xác nhận từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam thì vòng 18 V-League 2015 sẽ là cơ hội cuối cùng để các cầu thủ thể hiện khả năng nhằm lọt vào tầm ngắm của HLV Miura.
HLV Miura liên tục dự khán những trận đấu ở V-League 2015
Hiểu rõ sự quan tâm của NHM đến danh sách triệu tập lần này, vị chiến lược gia sinh năm 1963 này đã có những chia sẻ về cách chọn người của ông. “Tôi sẽ lựa chọn những cầu thủ dự trên phong độ hiện tại. Họ cần có được sự chuẩn bị tốt nhất về thể lực cũng như tinh thần cho trận đấu này.
Ngoài tính chất của một trận giao hữu thì cuộc đối đầu với Man City cũng là cơ hội để chúng tôi lựa chọn ra những nhân tố quan trọng, hướng đến bộ khung cho Vòng loại World Cup 2018.”
Chốt danh sách ĐT VN, ĐT Việt Nam vs Man City, Vòng 18 V-League 2015, HLV Miura, HLV Miura,Việt Nam,Man City,ĐT Việt Nam,Việt Nam vs Man City,Trực tiếp  Việt Nam vs Man City,HLV Miura trở lại Việt Nam tuyển quân,vòng 18 V-LeagueHLV Miura liên tục dự khán những trận đấu ở V-League 2015.
Nếu đúng như xác nhận của HLV Miura thì những Công Vinh, Ngọc Hải, Minh Tuấn, Thành Lương, Văn Quyết… dường như đã chắc suất. Không chỉ là trụ cột ở ĐT Việt Nam mấy năm qua mà các cầu thủ này cũng đang thể hiện phong độ rất tốt ở CLB.
Riêng trường hợp của Công Phượng, nhiều người lo lắng cho tiền đạo thuộc biên chế HAGL khi anh đang thi đấu mờ nhạt ở những vòng đấu vừa qua. Công Phượng chưa để lại nhiều dấu ấn thì Đình Tùng (Thanh Hóa), Thanh Tùng (HAGL) hay Văn Thắng (Cần Thơ)… lại tỏa sáng rất đúng thời điểm.
HLV Miura đánh giá rất cao trận giao hữu với Man City, ông cho biết: “Không cần giới thiệu thì ai cũng biết Man City là CLB có tiềm lực tài chính hàng đầu thế giới vào lúc này. Họ có những ngôi sao thượng hạng và một HLV đẳng cấp.
Với người hâm mộ, đây là một cơ hội quý giá để họ tận mắt thấy những cầu thủ ngoại hạng thi đấu. Còn với các cầu thủ Việt Nam, là cơ hội quý giá để cọ sát và tự nâng cao trình độ, sự tự tin của mình. Chính vì thế, dù chỉ là trận giao hữu, nhưng tôi muốn các cầu thủ của mình thi đấu nghiêm túc và luôn đặt quyết tâm cao nhất”.
Kế hoạch dự kiến, ngày 24/7, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội với quân số 25 người. Dù xác định chơi hết sức cũng khó thắng được Á quân Ngoại hạng Anh, nhưng LĐBĐVN (VFF) vẫn yêu cầu đội tuyển Việt Nam phải bao gồm những gương mặt xuất sắc nhất, có phong độ cao ở thời điểm hiện tại. Ở trận này, nếu hòa nhau trong 90 phút, hai đội sẽ thi đấu luân lưu 11m để phân định thắng bại.

 

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh