THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:30

Thấy mẹ bị bố đâm gục trước mặt em trai, con gái cầu cứu luật sư tư vấn

 

Theo Báo Kiến Thức, một lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, đơn vị vẫn đang phối hợp với các lực lượng chức năng khẩn trương làm rõ vụ người đàn ông đâm vợ cũ trọng thương.

Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 22h ngày 16/5 tại một cửa hàng giày dép trên phố Bạch Mai (Hà Nội). Nghi can đâm vợ cũ tên Phạm Đ.H..
Thời điểm xảy ra vụ việc, H. đã lừa con gái lớn đi mua thẻ điện thoại cho mình, sau đó ra tay đâm vợ cũ trọng thương trước mặt cậu con trai 6 tuổi. Khi con gái của H. quay về, phát hiện ra vụ việc liền hô hoán hàng xóm đến cứu.
Người đàn ông đâm vợ cũ đã bị người dân và lực lượng chức năng khống chế, bắt giữ ngay sau đó.
 
H. ngồi thất thần sau khi đâm gục vợ cũ.
 
Xe cứu thương đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu
 
Theo Một thế giới, hiện chị H. vẫn đang được điều trị ở Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội), may mắn đã qua cơn nguy kịch. Trước thời điểm xảy ra vụ việc hai vợ chồng chị H. đã ly hôn được hơn nửa năm nay.

Theo con gái lớn, chị H. làm nghề chạy taxi và đã li dị chồng vào tháng 12/2017 vì ông đam mê cờ bạc, nợ hơn 1 tỉ và chuyên trộm tiền của vợ. Sau li dị, hai con gái ở với mẹ, còn em trai 6 tuổi sống cùng bố.

Cô kể thêm, bố không nuôi cô ngày nào mà bản thân phải trả góp tiền cho ông và chủ nợ dọa nếu không trả sẽ đến cắt tai, hiếp dâm hai chị em. 2 hôm trước, bố bực tức khi mẹ dẫn bạn trai về nhà và còn dọa tẩm xăng để giết cả mẹ lẫn hai chị em cô.

Điều gây sốc là sau khi thấy bố đâm gục mẹ, cô còn đăng status "nhờ mọi người tư vấn pháp luật để ông ta bị tử hình!”.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.
 

T.H (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh