THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:06

Thay đổi nhân vật, 'Bố ơi, mình đi đâu thế?' mùa 2 có hấp dẫn hơn?

 

Theo đó, hai cặp bố con Hùng Thuận và Anh Tuấn MTV sẽ chia tay chương trình, thay vào đó là gia đình Xuân Bắc, Minh Khang.

 

Sau tập 3, hai cặp bố con nghệ sĩ Xuân Bắc và Minh Khang sẽ thay thế cho Hùng Thuận và ca sĩ Anh Tuấn MTV

 

 Lý do mà diễn viên Hùng Thuận (nổi tiếng với vai An trong phim “Đất phương Nam”) cùng con sẽ dừng cuộc chơi là bởi bé Bảo phải đi học và không đủ sức khỏe để tham gia tiếp vào chặng đường dài hơi của “Bố ơi, mình đi đâu thế”. Diễn viên Hùng Thuận cho biết, dù rất tiếc nhưng anh mong khán giả thông cảm với quyết định này của mình.

Tập đầu phát sóng, diễn viên Hùng Thuận khiến nhiều khán giả truyền hình cảm động, khi anh tự kể về cuộc sống hiện tại không mấy may mắn của mình. Sau thành công quá lớn của bộ phim “Đất phương Nam”, Hùng Thuận gần như không có nhiều dấu ấn trong điện ảnh và phim truyền hình. Anh lấy vợ sớm, là một fan hâm mộ và có con khi còn quá trẻ. 

Hai vợ chồng nam diễn viên đã không sống chung 2 năm nay, và Hùng Thuận tự nhận mình có nhiều thiết sót trong vai trò làm cha. Anh mong muốn, khi tham gia chương trình “Bố ơi, mình đi đâu thế?” sẽ là cơ hội để hai cha con có thêm nhiều thời gian gắn kết và trải nghiệm vui vẻ, đáng nhớ. 

Ngay khi thông tin, Hùng Thuận và bé Bảo không tiếp tục tham gia “Bố ơi, mình đi đâu thế?” nhiều độc giả bày tỏ tiếc nuối vì phải sớm chia tay với cặp bố con này. Nhiều người đã hy vọng, nếu tham gia chương trình lâu có thể cặp bố con này sẽ là nhân tố tạo “hot” cho chương trình.

Cặp thứ 2 phải sớm chia tay chương trình là bố con Anh Tuấn MTV. Lý do mà cặp bố con này không tiếp tục đồng hành cùng chương trình một phần là do bé Hà My còn khá nhỏ tuổi và thường hay la hét, ôm lấy bố khóc khi không muốn làm việc gì đó, khiến cho êkip thực hiện khá vất vả khi quay hình. Nhiều người cũng khuyên, ca sĩ Anh Tuấn nên cho bé tham gia mùa sau, khi bé đã cứng cáp hơn.

 

Nam diễn viên Hùng Thuận và con trai dừng cuộc chơi khiến nhiều khán giả tiếc nuối

 

Với sự chia tay sớm của hai cặp bố con Hùng Thuận và Anh Tuấn MTV, “Bố ơi, mình đi đâu thế?” mùa thứ 2 sẽ chào đón cặp bố con của nghệ sĩ Xuân Bắc và nhạc sĩ Minh Khang. Tuy nhiên, khi thông tin thay thế này đưa ra cũng có không ít khán giả lo ngại rằng, bố con nhạc sĩ Minh Khang đã tham gia mùa trước, có thể sẽ ít gây nên bất ngờ ở mùa này.

Như vậy, ngay sau khi tập thứ 3 kết thúc, 4 cặp bố con sẽ tham gia chương trình là diễn viên Mạnh Trường, doanh nhân Minh Đỗ, diễn viên Xuân Bắc, nhạc sĩ Minh Khang. Đến thời điểm này, chương trình đã phát sóng được 2 tập nhưng vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng cho khán giả truyền hình.

Tập 3 của Bố ơi, mình đi đâu thế? phát sóng lúc 12h ngày 27/6 trên VTV3.

Theo Hà Nội mới

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh