THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:03

Suti và Bờm sẽ ngừng tham gia hành trình “Bố ơi! Mình đi đâu thế?”

 

Trong tập mới nhất của Bố ơi! Mình đi đâu thế? Phát sóng vào 12h trưa thứ bảy ngày 18/4 trên sóng VTV3, các bố và các bé sẽ nhận được mật thư để chuẩn bị tinh thần cho hành trình mới tại Đà Nẵng. Vì lo lắng chuyến đi này sẽ "cực khổ" như những lần trước, được sự tư vấn của các mẹ cộng với "kinh nghiệm xương máu" từ những chuyến đi trước nên lần này các bố chuẩn bị rất kỹ càng mọi thứ từ bếp nấu, đồ dùng sinh hoạt cá nhân và cả lương thực dự trữ. Trong tập này, khán giả sẽ được tìm hiểu rõ hơn về cuộc sống gia đình của các nghệ sĩ nổi tiếng. Các ông bố hàng ngày đón con đi học về, chơi đùa cùng con và chia sẻ việc chăm sóc con cùng vợ. Đó là những giây phút bình yên bên gia đình đằng sau ánh đèn sân khấu và những chuyến công tác xa nhà liên miên.

Cần có sự tư vấn của các mẹ trong hành trình mới

Nhưng một bất ngờ thú vị đã xảy ra khi các cặp bố con được chương trình cho nghỉ dưỡng tại một trong những khách sạn quốc tế sang trọng nhất tại Đà Nẵng. Niềm vui chưa kéo dài được bao lâu thì không khí căng thẳng đã bao trùm khi thử thách khó khăn nhất được đặt ra cho các bé. Bờm, Bo, Suti và Tê Giác lần này sẽ phải chọn một ông bố khác để cùng đồng hành trong chuyến đi tại Đà Nẵng. Chưa biết việc hoán đổi bố và con sẽ diễn ra như nào nhưng hai thành viên nhỏ tuổi nhất là Suti và Bờm đã "tuyên bố" ...sẽ về nhà nếu phải đi cùng một ông bố khác. Tê Giác và Bo cũng cương quyết không kém đối với thử thách lần này. Đây cũng là khó khăn không nhỏ đối với các ông bố khi phải giao con mình cho một thành viên khác, cũng như nhiều ái ngại khi chăm sóc con của những ông bố khác vì sợ rằng mình làm không tốt.

Hai bố con nghệ sĩ Trần Lực trước thử thách của tập 25

Chuyện gì sẽ diễn ra khi lần đầu tiên cả bốn bé đều từ chối tham gia thử thách của chương trình? Các ông bố có yên tâm giao con mình cho người khác? Tất cả sẽ được trả lời trong tập 25.

Minh Vũ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh