THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:35

Thanh Hóa: Xe khách lao xuống sông, một người chết, nhiều người bị thương

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn

Theo đó, vào khoảng 5h sáng 4/6, xe ô tô khách mang BKS: 98B - 021.48 đang lưu thông trên quốc lộ 1A, khi đi đến km số 377+600, thuộc địa phận xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia thì bất ngờ lao qua lan can cầu và rơi xuống sông.

Hậu quả vụ tai nạn khiến 1 người trên xe ô tô  tử vong, nhiều người khác bị thương được đưa đi cấp cứu. Nhận được tin báo, Công an huyện Tĩnh Gia, Phòng CSGT Công an Thanh Hóa cũng đã điều động cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường để giải quyết vụ việc, trong đó tập trung đưa những người bị thương đi cấp cứu. Hàng chục cán bộ chiến sĩ công an thuộc các lực lượng tích cực tham gia công tác cứu nạn cứu hộ.

Một chiếc cẩu lớn cũng được điều động đến để cẩu chiếc xe lên bờ. Số nạn nhân tử vong vẫn chưa được xác định chính xác do sau khi tai nạn giao thông xảy ra, kính xe bị vỡ. Một đội thợ lặn cũng đã được điều tới hiện trường để tìm kiếm những người có thể bị rơi xuống sông mất tích.

Danh tính tài xế xe khách được xác định là Lê Văn Tùng (SN 1989), trú huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang. Nạn nhân tử vong là bà Vũ Thị Ngân (SN 1941) ngụ xã An Thượng, huyện Yên Thế, Bắc Giang.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo xử lý vụ việc.

 Nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh