THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:15

Thanh Hóa: Trường mầm non Tân Phú Khang đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 2

 

Bà Phạm Thị Việt Nga – Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Thanh Hóa trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 cho trường Mầm non Tân Phú Khang.

Là một trong những trường mầm non tư thục được đầu tư và đi vào hoạt động đầu tiên trên địa bàn thành phố, trường Mầm non Tân Phú Khang  luôn ý thức nâng cao trình độ chuyên môn của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, đẩy mạnh chất lượng giáo dục, chăm sóc trẻ, là địa chỉ đáng tin cậy của các bậc phụ huynh

Quang cảnh buổi lễ

Trong những năm qua, Công ty TNHH Tân Phú Khang đã đầu tư hàng chục tỉ đồng xây dựng trường Mầm non Tân Phú Khang theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, xứng tầm quốc tế với đầy đủ phòng học và các phòng chức năng, khuôn viên nhà trường rộng rãi thoáng mát, không gian thiên nhiên được thiết kế đan xen với hệ thống đồ chơi ngoài trời. Đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường được tuyển chọn là những người có chuyên môn nghiệp vụ về giáo dục mầm non, tâm huyết với nghề, mến trẻ.

Tiết mục văn nghệ do cô và trò nhà trường biểu diễn chào mừng 

Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, trong thời gian tới nhà trường cùng với Ban giám sẽ cố gắng đầu tư trang thiết bị, đội ngũ giáo viên,... xây dựng thành một ngôi trường có chất lượng cao, đứng đầu trên địa bàn thành phố. 

PV

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh