THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:26

Thanh Hóa: Trộm đột nhập phòng Bí thư và Chủ tịch huyện Vĩnh Lộc

 

Lợi dụng đêm mưa to, gió lớn kẻ gian đã đột nhập vào cơ quan Huyện ủy và UBND huyện Vĩnh Lộc.


Có 6 phòng bị trộm đột nhập trong đó có phòng Bí thư huyện ủy, phó Bí thư thường trực, Trưởng ban tổ chức, Trưởng ban Tuyên giáo, phòng Tài vụ. Các đối tượng đã lấy đi 1 số vật dụng, tiền tại các phòng đã đột nhập. Riêng phòng tài vụ bị kẻ trộm phá két sắt.

 

Cửa phòng làm việc của Bí thư Huyện ủy Vĩnh Lộc bị trộm cạy cửa, đột nhập nhưng không gây mất mát lớn.


Còn UBND huyện Vĩnh Lộc cũng bị trộm đột nhập ở nhiều phòng ở hai bên hông hoặc ở góc khuất. Trong đó phòng Chủ tịch UBND huyện Vũ Thị Hương bị phá cửa kính chắn gió phía trên, sau đó các đối tượng trèo vào phòng lục lọi, tìm kiếm các vật dụng quý, tiền bạc. Phía trên tầng 3 có phòng của Phó Chủ tịch UBND huyện cũng được các đối tượng lạ “hỏi thăm”. Phòng kế toán, kho - quỹ nằm ngay mặt tiền nên các đối tượng không giám cạy, phá. Chiều nay các phòng vẫn đang kiểm kê tài liệu, đồ đạc, tiền bạc để trình báo cơ quan điều tra.

 

Cửa bị kẻ trộm phá hỏng khóa đang được sửa chữa, khắc phục.


Bí thư huyện ủy Vĩnh Lộc Mai Xuân Bình cho biết: "Sáng nay khi lên cơ quan làm việc thì tôi phát hiện cửa bị phá. Kẻ gian lục lọi phòng, lấy đi 1 ít tiền lẻ, các tài liệu không mất mát gì và phòng cũng không có gì đáng giá. Tuy nhiên các đối tượng cả gan đột nhập cơ quan để trộm cắp khiến cán bộ, anh em có phần lo lắng. Chúng tôi đang phối hợp với cơ quan điều tra để giải quyết sự việc".

 

Vụ việc đang được Cơ quan công an Thanh Hóa điều tra làm rõ.


Được biết, tối qua do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 6, trời mưa to, gió lớn, Huyện ủy và UBND huyện chỉ có 1 bảo vệ nên kẻ gian đột nhập đã không phát hiện ra. Tại 2 cơ quan này lại không có hệ thống camera theo dõi nên khó cho cơ quan điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

HOÀNG MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh