THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:47

Thanh Hóa: Sau va chạm với xe tải, hai người tử vong

Hiện trường vụ tai nạn khiến hai người tử vong

 

Chiều 9/3, Công an xã Đông Văn, huyện Đông Sơn cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến hai người tử vong.

Theo đó, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 16h15 ngày 9/3, trên tuyến vành đai phía Tây đi qua địa bàn xã. Vào thời điểm trên, một người phụ nữ khoảng 40 tuổi đi xe máy chở theo 1 người đàn ông khoảng trên 70 tuổi, cả hai đều trú ở xã Thiệu Khánh, TP Thanh Hóa lưu thông theo hướng Bắc – Nam, khi tới đoạn đường thuộc địa bàn giáp ranh giữa xã Đông Văn và Đông Thịnh (huyện Đông Sơn) đã va chạm với 1 chiếc xe tải.

Va chạm mạnh đã khiến 2 người ngã xuống đường và sau đó được xác định là tử vong tại chỗ. Chiếc xe tải gây tai nạn đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đông Sơn đã cử lực lượng tới hiện trường để xử lý vụ việc theo thẩm quyền và quy định của pháp luật, đồng thời liên lạc tới người nhà các nạn nhân.

Cơ quan chức năng cũng đã kêu gọi các xe tô có gắn camera hành trình đã ghi lại vụ tai nạn trên đoạn đường nói trên cung cấp cho cơ quan công an, cũng như tìm kiếm thông tin về chiếc xe ô tô tải gây tai nạn đã bỏ trốn từ người dân.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh