THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:30

Thanh Hóa: Sẳn sàng bảo vệ an toàn kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2015

.

Theo đó, kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 được tổ chức từ ngày 1 đến ngày 4/7/2015. Thanh Hóa được tổ chức thành 2 Cụm thi với 70 điểm thi và gần 17 nghìn thí sinh đến từ 2 tỉnh Thanh Hóa và Ninh Bình. Trong đó, có 6 huyện, thị xã và thành phố với 36 điểm thi và hơn 30 nghìn thí sinh đăng ký dự thi để xét công nhận tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học, cao đẳng.

Lực lượng công an Thanh Hóa đã lên kế hoạch, sẳn sàng để bảo vệ an toàn tuyệt đối cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2015 (ảnh minh họa)

Xác định công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), trật tự an toàn giao thông (TTATGT), trật tự công cộng (TTCC), bảo vệ an toàn tuyệt đối kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 diễn ra trên địa bàn tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã có Kế hoạch chỉ đạo, phân công trách nhiệm cho các phòng nghiệp vụ và Công an các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh xây dựng, triển khai các phương án huy động tối đa lực lượng bảo vệ an toàn tuyệt đối kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2015.

Bên cạnh đó, công an cũng tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền và hội đồng thi tăng cường các biện pháp đảm bảo ANTT, giữ gìn TTATGT tại các khu vực diễn ra thi. Trong đó, đặc biệt chú ý các phương án đảm bảo ANTT trong quá trình in sao, vận chuyển, giao nhận đề thi, các hội đồng coi thi, chấm thi, các địa điểm tổ chức thi; tổ chức tuyên truyền vận động nhân dân, nhất là phụ huynh học sinh nâng cao nhận thức, chấp hành nội quy, quy định trường thi. 

Lực lượng công an được giao nhiệm vụ sẽ tăng cường xuống cơ sở phối hợp với các lực lượng chức năng triển khai các phương án đảm bảo tốt ANTT, đấu tranh phòng chống tội phạm, phòng cháy chữa cháy, đảm bảo TTATGT, TTCC tại các địa điểm tổ chức thi; tăng cường tuần tra, canh gác đảm bảo ANTT tại các khu vực thi, kiên quyết không để xảy ra mất trật tự công cộng, trộm cắp, cướp giật.

Hoàng Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh