THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:53

Thanh Hóa: Nam thanh niên đăng facebook xúc phạm CSGT bị phạt 7,5 triệu đồng

Nguyễn Văn Bình tại cơ quan Công an

 

Ngày 23/8, Trung tá Đỗ Xuân Sơn – Trưởng Công an huyện Ngọc Lặc cho biết, đơn vị này vừa ra Quyết định xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng đối với một nam thanh niên trên địa bàn vì đã có hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của lực lượng CSGT.

“Ngày 20/8/2019, Công an huyện Ngọc Lặc đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đối với với trường hợp Nguyễn Văn Bình (25 tuổi), trú tại thôn 7, xã Lam Sơn, huyện Ngọc Lặc về hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của lực lượng CSGT” – Trung tá Sơn thông tin.

Trước đó, khoảng 8 giờ ngày 15/8/2019, tổ CSGT Công an huyện Ngọc Lặc làm nhiệm vụ tại khu vực ngã tư đèn đỏ thị trấn Ngọc Lặc, huyện Ngọc Lặc, thì phát hiện trường hợp Bùi Ngọc Anh, trú ở xã Minh Tiến điều khiển xe máy biển BKS K5 009.24 không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu.

Tổ công tác đã tạm dừng phương tiện, yêu cầu Bùi Ngọc Anh xuất trình giấy tờ để kiểm tra. Tuy nhiên, Bùi Ngọc Anh không xuất trình được giấy phép lái xe, đăng ký xe và các loại giấy tờ liên quan. Vì vậy, Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ phương tiện.

 

Bản tường trình của Nguyễn Văn Bình

 

Trong lúc này, Nguyễn Văn Bình (là bạn của Bùi Ngọc Anh) đã sử dụng điện thoại di động chụp ảnh tổ công tác, đăng tải hình ảnh lên trang mạng xã hội facebook cá nhân của mình với lời lẽ xúc phạm danh dự, nhân phẩm của các cán bộ chiến sĩ  CSGT Công an huyện Ngọc Lặc.

Sự việc khiến cho nhiều người chia sẻ, bình luận gây dư luận xấu trong xã hội.

Quá trình xác minh, Công an huyện Ngọc Lặc xác định Nguyễn Văn Bình là người đã đăng tải những hình ảnh cùng lời bình luận xúc phạm trên.

Tại cơ quan Công an, Bình cũng đã thừa nhận toàn bộ hành vi sai trái của mình.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh