THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:33

Thanh Hoá: Kỷ luật cảnh cáo hiệu trưởng cho học sinh nghỉ để thầy cô đi giao lưu

Trường THPT Ba Đình

Trước đó, ngày 3/3/2018, theo phản ánh của phụ huynh, Ban giám hiệu (BGH) trường THPT Ba Đình đã cho học sinh nghỉ để nhà trường tổ chức cho giáo viên đi giao lưu học hỏi tại Trường THPT Uông Bí (Quảng Ninh) vào ngày học chính khóa. Một số phụ huynh phản ánh BGH trường này đã cho học sinh nghỉ để đi lễ chùa Yên Tử. 

Sau đó, BGH trường THPT Ba Đình đã có giải trình Công đoàn trường tổ chức cho cán bộ, giáo viên đi tham quan, giao lưu học hỏi kinh nghiệm theo lời mời của Trường THPT Uông Bí. Ngày 3/3 cũng rơi đúng vào ngày thứ 7. 

Việc cho học sinh nghỉ học đã được hội nghị giao ban lãnh đạo nhà trường thảo luận và nhất trí. Vì sáng thứ bảy là buổi học chính khóa nên trường sẽ tổ chức học bù vào chiều thứ năm (ngày 8.3).

Buổi giao lưu diễn ra ở trường THPT Uông Bí kết thúc vào trưa ngày 3.3. Hôm sau (ngày 4.3) là chủ nhật, một số giáo viên báo cáo đi gặp gỡ cựu học sinh đang công tác tại Quảng Ninh và được đưa đi tham quan một số danh thắng ở tỉnh này.

Sau khi họp xem xét, Hội đồng kỷ luật GD&ĐT tỉnh Thanh Hoá đã ban hành quyết định kỷ luật đối với các cá nhân liên quan của Trường THPT Ba Đình. 

MINH HOÀNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh