THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:30

Thanh Hóa: Kinh hoàng phát hiện 2 xác chết lõa thể trong phòng trọ

Khoảng 9h sáng 30/6, tại khu nhà trọ của gia đình Quân Nga, thôn Tiến Thọ, xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, chủ nhà trọ cùng người dân đã phát hiện 2 thanh niên chết lõa thể trong phòng.

Khu nhà trọ nơi xảy ra sự việc

Vào thời điểm trên, ông Quân là chủ nhà trọ Quân Nga đi kiểm tra khu trọ thấy phòng của Lê Tuấn Anh (SN 1993), trú xã Xuân Vinh, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa thuê ở đóng cửa nhiều ngày không mở.

Nghi có điều không lành, ông Quân gọi cửa nhiều lần không được nên đã gọi hàng xóm tới phá cửa thì tá hỏa phát hiện 2 thanh niên đã chết trong tư thế lõa thể.

Danh tính nạn nhân được xác định gồm Lê Tuấn Anh và 1 một nam thanh niên (chưa rõ danh tính).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhận được tin báo, Công an xã Quảng Thịnh đã tới bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc tới Công an TP. Thanh Hóa về điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của 2 thanh niên trên.

Theo những người hàng xóm cùng khu trọ Tuấn Anh cho biết, ngày 28/6, Tuấn Anh có đón 1 người bạn từ Quảng Ninh về chơi, đến khoảng 23 giờ cùng ngày hai thanh niên còn đi mua mì tôm về ăn, rồi bật nhạc to để nhảy. “Có thể 2 người chết do bị sốc thuốc” – người này nhận định.

Được biết, Tuấn Anh mới về đây thuê trọ được 3 tháng và đang làm cơ khí ở TP.Thanh Hóa.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tường Lâm/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh