THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:31

Thanh Hóa: Khám chữa bệnh miễn phí cho người có công và người nghèo

 

Ngày 19/8, Hội Chữ thập đỏ, Huyện Đoàn huyện Nông Cống phối hợp Bệnh viện Phổi Thanh Hóa, Bệnh viện đa khoa huyện Nông Cống tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí cho người có công, hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thăng Thọ.

 

Các y, bác sĩ khám bệnh cho người có công trên địa bàn xã Thăng Thọ.


Hơn 200 thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, nạn nhân chất độc da cam, hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đã được các y, bác sĩ Bệnh viện Phổi Thanh Hóa, Bệnh viện đa khoa huyện Nông Cống khám, tư vấn bệnh, chăm sóc sức khỏe, phát thuốc miễn phí. Tổng giá trị chương trình gần 90 triệu đồng, do Công ty Dược phẩm Hoàng Giang tài trợ.

Chỉ tính từ tháng 7 đến thời điểm hiện tại, huyện Nông Cống đã tổ chức khám, tư vấn, cấp thuốc miễn phí và tặng quà trên 1.000 đối tượng là người có công, người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã Trường Sơn, Trường Trung, Trường Giang, Thăng Thọ, với tổng giá trị trên 250 triệu đồng.

Đây là chương trình hưởng ứng chiến dịch “Khám chữa bệnh nhân đạo” được phát động trên quy mô toàn quốc, góp phần quan tâm, chia sẻ động viên người có công, gia đình chính sách, người nghèo vươn lên trong cuộc sống.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh