THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:48

Thanh Hóa: Chồng sát hại vợ rồi tự tử là do ghen tuông

Ngôi nhà gia đình chị Diệu mới xây - nơi xảy ra sự việc

 

Liên quan đến sự việc ngày 30/11, người dân xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống phát hiện chị Quách Thị Diệu (SN 1994) ở thôn 12 tử vong ở cạnh chuồng gà cạnh nhà riêng vớt 1 vết cắt sâu ở cổ cùng nhiều vết thương trên tay phải. Ngoài ra thi thể người chồng cũng được phát hiện cách đấy không xa. Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Qua quá trình điều tra, xác minh ban đầu, Công an tỉnh đã xác định nguyên nhân vụ hai vợ chồng tử vong bất thường ở gần nhà riêng, tại xã Tượng Sơn (Nông Cống), là do ghen tuông. Người chồng đã giết vợ rồi tự sát.

Qua khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng xác định chị Quách Thị Diệu (SN 1994) là vợ anh Bùi Hữu Trung (SN 1985) tử vong với nhiều nhát dao chém vào người, trong đó có nhát chém vào cổ khiến chị Diệu tử vong. Anh Trung sau  đó đã nhảy xuống cống Sây gần đó tự tử.

Trước đó, như Báo Dân Sinh phản ánh, vào sáng 30/11 người dân phát hiện chị Quách Thị Diệu tử vong bất thường ở gần nhà riêng. Tại nhà nạn nhân, cơ quan chức năng tìm thấy mảnh giấy ghi dòng chữ: "Tìm xác vợ ở sau nhà và tôi ở cống Sây". Mảnh giấy này được cho là do anh Trung để lại sau khi sát hại vợ rồi tự tử.

Được biết vợ chồng anh Trung, chị Diệu có hoàn cảnh khó khăn, sau nhiều năm tích góp, họ mới cất được căn nhà hai tầng tại mảnh đất do bố mẹ chia cho. Sau khi đi làm ăn vừa trở về địa phương được hai ngày thì xảy ra sự việc trên.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh